ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กค้างคาวไฟ" ให้กำลังใจนักเตะ วางเป้าจบเลกแรกกลางตารางศึก "ไทยลีก"

"บิ๊กค้างคาวไฟ" ให้กำลังใจนักเตะ วางเป้าจบเลกแรกกลางตารางศึก "ไทยลีก"

Posted 03/08/2022 by ไทยรัฐ

บิ๊กบอสของทัพค้างคาวไฟ ออกมาให้กำลังใจนักเตะ ย้ำให้พัฒนาและสร้างความเชี่ยวชาญสม่ำเสมอ พร้อมวางเป้าจบเลกแรกที่กลางตาราง

วันที่ 3 ส.ค. 65 ความเคลื่อนไหวของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก กำลังเตรียมความพร้อมก่อนมีโปรแกรมนัดเปิดสนามต้อนรับการกลับมาในวันที่ 14 สิงหาคม พบกับ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "ทีมบริหารอยู่ระหว่างการพิจารณาจัดงานเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2022-23 และจัดกิจกรรมเปิดตัวนักเตะฤดูกาลใหม่ โดยคำนึงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' และข้อจัดกัดเรื่องการสนับสนุน โดยเฉพาะการอุดหนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เบื้องต้นที่หารือไว้ คือ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น สร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะและแฟนบอล ส่วนสุขภาพของตนที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวนั้น ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด"

"สำหรับการเปิดโฉมชุดแข่งในฤดูกาล 2022-023 ทางสโมสร แพน (PAN) โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต และเตรียมจะเปิดโฉมเสื้อฤดูกาลใหม่เร็วๆ นี้ ทั้งยืนยันว่าเสื้อของทีมทั้งเหย้าและเยือนจะประทับใจแฟนบอลอย่างแน่นอน ส่วนเป้าหมายของทีมนั้นเบื้องต้นอยากให้เลกแรกอยู่ในอันดับที่กลางตาราง และเกมการแข่งขันนั้นอยากให้ใช้บาลานซ์ผลการแข่งขัน เพื่อให้ทีมอยู่ในอันดับที่ไม่ต้องลุ้นแบบใจหายใจคว่ำในช่วงใกล้สิ้นสุดฤดูกาลอีก"

"ยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสไปเจอนักเตะ แต่ได้ฝากกำลังใจและข้อความไปกับกัปตันทีม และย้ำกับเฮดโค้ชของทีมว่า ต้องพัฒนาไปข้างหน้าในทุกด้านอย่าางสม่ำเสมอ นักเตะต้องไม่เป็นน้ำที่เต็มแก้ว ต้องเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และฝึกฝนให้มีความชำนาญอยู่เสมอ แม้ผลเกมการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาจะไม่ถูกใจแฟนบอล แต่อยากบอกว่าเป็นช่วงของการทดลอง ทดสอบนักเตะ เพื่อถึงเวลาจริงแล้วจะได้เลือกตัวผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับเกมแข่งขันในแต่ละนัด รวมถึงตอบโจทย์เป้าหมายของทีม".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »