ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ารถแห่! ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อไม่มีทีมไหนอยากได้โด้

คาร์ร่ารถแห่! ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อไม่มีทีมไหนอยากได้โด้

Posted 04/08/2022 by siamsport

“ซีอาร์ เซเว่น” ตกเป็นข่าวหนาหูว่าต้องการโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่นักเตะเพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้สโมสรเมื่อปี 2021 เท่านั้น

นอกจากนี้ โรนัลโด้ กลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อเขาปฏิเสธที่จะเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย โดยอ้างว่ามีปัญหาครอบครัว

แถมล่าสุด “เฮียโด้” ยังหนีกลับบ้านก่อนหลังถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเกมอุ่นเครื่องเสมอ ราโย่ บาเยกาโน่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยประเด็นนี้ทำให้ เอริก เทน ฮาก ถึงกับแสดงความเห็นว่ายอมรับกับพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด แต่สุดท้ายทั้ง 3 สโมสรปฏิเสธที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทัพ โดยงานนี้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าตอนนี้ไม่มีทีมไหนอยากได้ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยอีกแล้ว และ แมนฯ ยูฯ ต้องทู่ซี้ทนใช้งานเขาต่อไป

“ผมคิดมาตลอดว่าเขา (โรนัลโด้) เป็นการเซ็นสัญญาที่ประหลาดสุดๆ ผมรู้สึกว่าสถานการณ์แบบนี้จะต้องเกิดขึ้น แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับพวกคุณ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ก็ตาม”

“เขาเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งผมแทบไม่อยากเชื่อ และเขาไม่มีทางยอมเล่นเป็นตัวสำรองให้ใครทั้งนั้น แต่ในฐานะนักเตะแน่นอนว่าในบางช่วงอาชีพของคุณเราทุกคนรู้ว่าคุณจะไม่ใช่นักเตะคนเดิมอีกแล้ว แต่อาชีพของเขายาวนานขึ้นเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพที่สุดยอดมากๆ”

“แต่ความจริงตอนนี้เขาอายุ 37 หรือ 38 ปีในฤดูกาลนี้ เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมอีกแล้ว เขายังเป็นจอมถล่มประตูชั้นยอดแต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่เหมือนเดิม ปัจจุบันไม่มีสโมสรไหนในยุโรปที่ต้องการเขา แต่ผมอาจคิดผิดก็ได้”

“แต่ดูเหมือน ยูไนเต็ด ไม่สามารถปล่อยเขาออกไปได้เพราะตอนนี้ไม่มีสโมสรไหนอยากได้เขา และผมคิดว่าถ้าคุณถาม เทน ฮาก ผมไม่คิดว่าเขาอยากได้ โรนัลโด้ หรอก ผมไม่มั่นใจว่าตอนนี้ภายในห้องแต่งตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือเปล่า” กูรูลูกหนังสกาย สปอร์ตส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »