ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเป็นเศรษฐี? แฉคอบอลแทง แมนยู ตกชั้นสูงจนบ่อนอึ้ง

อยากเป็นเศรษฐี? แฉคอบอลแทง แมนยู ตกชั้นสูงจนบ่อนอึ้ง

Posted 05/08/2022 by siamsport

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันของ อังกฤษ ตีแผ่ข้อมูลออกมาก่อนที่ซีซั่น 2020/23 กำลังจะเปิดฉากว่ามีลูกค้าวางเงินเดิมพันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกชั้นด้วยเม็ดเงินที่รวมแล้วสูงจนน่าตกใจ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าพอใจในเกมปรีซีซั่นโดยทีมของ เอริค เทน ฮาก ชนะทั้ง ลิเวอร์พูล , เมลเบิร์น วิคตอรี่ และ คริสตัล พาเลซ ก่อนเสมอกับ แอสตัน วิลล่า และแพ้ แอตเลติโก มาดริด แล้วลงท้ายด้วยการเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่

สำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะออกสตาร์ตในวันศุกร์นี้ ผีแดง จะประเดิมลงเล่นในบ้านต้อนรับ ไบรท์ตัน วันที่ 7 ส.ค.แต่จากข้อมูลที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ เผยเมื่อ 4 ส.ค.มีการยืนยันว่าแฟนบอลจำนวนหนึ่งเทเงินแทงว่า ผีแดง จะตกชั้นซึ่งถือเป็นเรื่องน่าตกใจเนื่องจากไม่น่าจะมีโอกาสเป็นไปได้

อย่างไรก็ดี มีการวิเคราะห์ว่าเหตุที่แฟนบอลเดิมพันทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในกรณีดังกล่าวด้วยจำนวนเงินที่รวมกันแล้วสูงอย่างเหลือเชื่อน่าจะเป็นเพราะหวังฟลุ๊ครวยทางลัดเนื่องจากหากจับผลัดจับผลูกรณีดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมา พวกเขาก็จะรับทรัพย์กระเป๋าตุงจากอัตราต่อรอง 250-1 (แทง 1 ได้ 250 ไม่รวมทุน)

“ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ใน พรีเมียร์ลีก แม้อัตราต่อรองตกชั้น 250-1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เราได้เห็นเงินจำนวนมากเดิมพันพวกเขา” โทนี่ เคนนี่ โฆษกของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ เผย

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานแย่จบอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก ชวดเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก โดยยิงประตูได้แค่ 56 ลูกเท่านั้น

สรุปอัตราต่อรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์

ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก5-1
จบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์7-4
จบซีซั่นในครึ่งบนตารางคะแนน1-12
ตกชั้น250-1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »