ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคายังไม่ได้! ร็อดเจอร์สเผยเชลซียื่นซื้อโฟฟานา 2 ครั้ง

ราคายังไม่ได้! ร็อดเจอร์สเผยเชลซียื่นซื้อโฟฟานา 2 ครั้ง

Posted 12/08/2022 by goal.com

กุนซือทัพจิ้งจอกสยามยืนยันปัดข้อเสนอทัพสิงโตน้ำเงินครามถึง 2 ครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เวสลีย์ โฟฟานา ถึง 2 ครั้งแต่ต้องปฏิเสธไป เพราะว่าราคายังห่างไกลจากที่สโมสรตั้งค่าตัวไว้มาก

ตลาดซัมเมอร์นี้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสกลายเป็นเป้าหมายคนสำคัญที่ทัพสิงห์บลูส์ต้องการดึงเข้ามาร่วมทัพ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับ หลังจากที่พวกเขาปล่อยตัวสองนักเตะอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และอันเดรียส คริสเตนเซน

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอพวกเขาโดนปฎิเสธ เพราะว่าทางจิ้งจอกสยามได้ตั้งค่าตัวกองหลังวัย 21 ปีรายนี้ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์

“มีถึง 2 ข้อเสนอเข้ามา แต่มันไม่มีอันไหนใกล้เคียงกับราคาที่สโมสรได้ตั้งไว้เลย และเราไม่ได้ต้องการขายเขา มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่เขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น ๆ เพราะเขาเป็นกองหลังที่อายุยังน้อย และมีฝีเท้าระดับแนวหน้า อีกอย่างนะในอายุเท่าเขามันมีไม่ค่อยมากนัก” กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

เมื่อถูกถามว่านี่คือการเก็งกำไรหรือไม่ และการย้ายทีมของ โฟฟานา จะส่งผลกระทบกับทีมหรือไม่ ร็อดเจอร์ส ตอบว่า “มันส่งผลกระทบต่อทั้งทีมแน่นอน ถ้าคุณไม่จัดการในส่วนของตรงนี้ คุณต้องจับตาดูสถานการณ์นี้ไว้ แต่เขายังคงมุ่งมั่นในการลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ เวสลีย์ โฟฟานา พวกเรายังมีการพูดคุยกันแบบเปิดเผยกับเขา”

“อีก 1 ปีสำหรับเขาที่เลสเตอร์ อย่างน้อยมันก็มีความสำคัญต่อการพัฒนาของเขา เวสลีย์ ค่อนข้างที่จะใจเย็นกับสถานการณ์ เขาตระหนักถึงความสนใจครั้งนี้นะ แต่เขาเพิ่งจะกลับมาลงเล่นได้หลังจากอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลก่อนไม่นานนี้เอง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »