ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความจริงก็คือความจริง! โรนัลโด้ ลั่นอีกสองวีกจะพูดหมดเปลือก

ความจริงก็คือความจริง! โรนัลโด้ ลั่นอีกสองวีกจะพูดหมดเปลือก

Posted 17/08/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวครั้งสำคัญก่อนปิดตลาดนักเตะในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วยการยืนยันว่าทุกคนจะได้รู้ความจริงทั้งหมดจากการให้สัมภาษณ์ของเขาในเร็วๆนี้

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีม ผีแดง เพื่อเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้เดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรโดยเจ้าตัวกลับมารายงานตัวก่อนเปิดซีซั่นแค่ 13 วันเท่านั้นหลังให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านครอบครัว


ด้วยเหตุนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จึงส่งดาวยิงวัย 37 ปีที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปีลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเปิดซีซั่นที่เฝ้าบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 ก่อนที่พ่อค้าแข้งเลือดฝอยทองจะได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ยำใหญ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค. โรนัลโด้ ได้โพสต์ข้อความสื่อสารกับ เอดู อากีร์เร่ นักข่าวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่ต้องการให้ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายทีมโดยกองหน้าพ่อลูกดกระบุว่าจะเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงความจริงทุกประการในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า


“ผมอยากให้ คริสเตียโน่ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ เพราะสถานการณ์ในทีมแย่มากสำหรับเขา แต่หากเขาอยู่ต่อ ผมจะเชียร์เขาอย่างเต็มที่เหมือนที่ผ่านมาเช่นกัน” อากีร์เร่ โพสต์

“จนกว่าจะถึงวันที่ 31 ส.ค.แฟนๆจะได้เห็นเขาย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่า มันสามารถเกิดขึ้นได้ ต้องรอดูกัน”

ด้าน โรนัลโด้ ได้โพสต์ตามมาเป็นภาษาโปรตุกีสว่า “พวกเขาจะรู้ความจริงเมื่อพวกเขาจะได้สัมภาษณ์ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า สื่อโกหก ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมามีข่าวของผม 100 ข่าว แต่มีแค่ 5 ข่าวเท่านั้นที่เป็นความจริง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »