ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมผิดเอง!เปาวีเออาร์เกม เชลซี – สเปอร์ส สารภาพแล้ว

ผมผิดเอง!เปาวีเออาร์เกม เชลซี – สเปอร์ส สารภาพแล้ว

Posted 19/08/2022 by siamsport

ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินวีเออาร์ออกโรงยอมรับผิดแล้วที่ไม่คิดแจ้งให้ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ สิงห์เชิ้ตดำวิ่งมาดูจอมอนิเตอร์จนส่งผลให้ เชลซี เสียประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาให้กับ สเปอร์ส ในเกม ลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซี ได้รับความเสียหายเนื่องจากเสียประตูสำคัญให้กับ สเปอร์ส ทั้งๆที่น่าจะเก็บสามแต้มได้เนื่องจากเป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน


อย่างไรก็ดี ในจังหวะก่อนที่ ไก่เดือยทอง จะแชร์แต้มได้จากลูกเตะมุมที่ แฮร์รี่ เคน โขกตุงตาข่าย คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมเยือนก่อเหตุกระชากผม มาร์ค กูกูเรย่า แบ็คซ้ายเจ้าบ้านอย่างน่าเกลียด แต่ท่านเปาไม่เป่าว่าเป็นลูกฟาวล์ และชี้ให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เตะมุม และได้ประตูจนส่งผลให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเจ้าบ้านตบะแตกบีบมือ คอนเต้ อย่างแรงหลังเกมในช่วงสัมผัสมือกัน และได้ใบแดงทั้งคู่

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ยังกล่าวโจมตี เทย์เลอร์ ด้วยที่ไม่เป่าว่า โรเมโร่ ทำฟาวล์ทั้งๆที่มีวีเออาร์ และโดนสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเช่นเดียวกับ คอนเต้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ส.ค.ดีน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่วีเออาร์ในเกมดังกล่าวได้ออกโรงยอมรับผิดแล้วโดยระบุว่าเขาน่าจะส่งสัญญาณให้ เทย์เลอร์ วิ่งมาดูภาพเหตุการณ์ที่จอมอนิเตอร์

“สำหรับประตูที่สองของ แฮร์รี่ เคน ผมขอเวลาผู้ตัดสิน แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ครู่หนึ่งขณะที่ผมมองดูเหตุการณ์ระหว่าง คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส กับ มาร์ค กูกูเรน่า ของ เชลซี” ดีน ระบุเอาไว้ในคอลัมน์ของตัวเองกับ เดลี่ เมล

“ผมไม่ได้ให้มันเป็นลูกฟรีคิก แต่ผมน่าจะบอกให้ เทย์เลอร์ วิ่งไปที่ริมสนามเพื่อพิจารณาว่ามันสมควรเป็นใบแดงหรือไม่ ในชั่วเวลาไม่กี่นาทีที่ผมดู โรเมโร่ ดึงผม กูกูเรย่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นการกระทำที่รุนแรง”

“นับจากนั้นผมก็ดูภาพเหตุการณ์ ผมคุยกับผู้ตัดสินคนอื่นๆเพื่อฟังเสียงสะท้อน ผมน่าจะบอกให้ เทย์เลอร์ วิ่งมาดูจอที่ริมสนามเพื่อให้เขาเห็นด้วยตัวเอง ผู้ตัดสินจะเป็นคนชี้ขาดเสมอ”

“มันแสดงให้เห็นว่าไม่สำคัญเลยว่าคุณจะมีประสบการณ์มากแค่ไหน และผมเป็นเจ้าหน้าที่ของ พรีเมียร์ลีก มานานสองทศวรรษ คุณต้องเรียนรู้อยู่เสมอ”

“ผมผิดหวังที่มันเป็นเหตุการณ์ในเกมที่ดีสำหรับเจ้าหน้าที่ของเรา”

ต่อการทำหน้าที่บกพร่อง ดีน วัย 54 ปีซึ่งรีไทร์จากการเป่านกหวีดไปแล้วหลังจบซีซั่นก่อนโดยจะยังเป็นผู้ตัดสินวีเออาร์ไม่มีชื่อปฏิบัติหน้าที่ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ เทย์เลอร์ ยังถูกเลือกให้ตัดสินเกมตามปกติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »