ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!กร็อบเบลาร์เผยทำพิธีล้างคำสาปช่วยลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!กร็อบเบลาร์เผยทำพิธีล้างคำสาปช่วยลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก

Posted 25/08/2022 by siamsport

บรูซ กร็อบเบลาร์ ระบุ ในซีซั่น 2019-20 ตนเคยฉีดฉี่ใส่ทั้งเสากับคานของกรอบประตูที่ แอนฟิลด์ หลังจากในแอฟริกามันเชื่อกันว่านั่นเป็นพิธีล้างคำสาป ก่อนที่สุดท้ายในฤดูกาลนั้น ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกไปเชยชม

บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนแอบฉีดปัสสาวะใส่เสากับคานของกรอบประตูทั้ง 2 ฝั่งที่สนาม แอนฟิลด์ ในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครอง


ในซีซั่นดังกล่าว “หงส์แดง” เล่นได้โดดเด่นจนถึงขั้นไม่แพ้ใครในบ้านเลยกับการลงเล่นเกมลีกตลอดทั้งซีซั่น ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้พวกเขาได้แชมป์ลีกสูงสุดไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ในสภาพที่มีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 ถึง 18 แต้มด้วยกัน

อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล และทีมชาติซิมบับเว เผยกับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารวงการลูกหนังเล่มหนึ่งว่า “ในแอฟริกาน่ะถ้าเกิดสนามมันโดนสาปคุณก็ต้องฉี่ใส่เสา (เพื่อเป็นการล้างคำสาป) ดังนั้นตอนที่ผมกลับมาอยู่ที่ อังกฤษ เพื่อลงเล่นเกมพิเศษที่ แอนฟิลด์ ผมเลยพูดถึงเรื่องนั้นให้ ทาเก้ เฮอร์สตัด ฟัง เขาเป็นแฟนบอลที่ชวนผมมาเล่นเกมนี้ และเขาก็พูดว่า -บรูซ นายต้องจัดการแล้วล่ะ- ตอนนั้นผมตอบไปว่า -ได้ ฉันจะพยายามเล่นให้ดี- แต่เขาก็พูดว่า -ไม่ๆ นายต้องช่วยล้างคำสาป!- (หมายถึงล้างคำสาปที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ลีกมานาน)”


“ดังนั้นผมเลยฉี่ใส่ขวด, เอามันไปฉีดใส่เสากับคานของกรอบประตูทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งสุดท้ายในเกมที่ผมลงเล่นน่ะผมเซฟลูกจุดโทษตรงฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด เอ็นด์ ได้ แล้วจากนั้น เดอะ เร้ดส์ ก็ไม่แพ้ใครเลยกับการเล่นที่ แอนฟิลด์ ก่อนที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก!”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อยไป!โบบันจวกคล็อปป์-เป๊ปชอบบ่นเรื่องโปรแกรมชุก
    ซโวนิเมียร์ โบบัน ระบุ ไม่ชอบใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชอบให้สัมภาษณ์เชิงไม่พอใจที่มีโปรแกรมชุก โดยบอกว่าทั้งคู่ควรจะไปคุยกับสโมสรของตัวเอง หรือไม่ก็กับทางลีกโดยตรงจะเหมาะกว่า พร้อมยกตัวอย่างว่าตำนานวงการฟุตบอลหลายคนไม่เห็นเคยบ่นถึงเรื่องแบบนั้นเลย
  • ลิเวอร์พูล ปิดตลาดแล้วจริงหรือ? โรมาโน่ อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงวิเคราะห์สถานการณ์ในทีม ลิเวอร์พูล ต่อการเคลื่อนไหวในประเด็นตลาดนักเตะหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน ยืนยันกับสื่อมาโดยตลอดว่าสโมสรไม่มีแผนจ่ายตลาดอีกแล้วในซัมเมอร์นี้
  • ได้ใจลูกทีม!แฉเทนฮากร่วมวิ่งตอนลงโทษแข้งแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงมาวิ่งกลางแดดร่วมกับเหล่านักเตะในตอนที่สั่งให้ทุกคนมาซ้อมเพิ่มหลังจบเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เพราะมองว่าความพ่ายแพ้ในเกมนั้นมันเป็นความผิดของทุกคน ซึ่งนั่นรวมถึงตัวเขาเองด้วย
  • ผลงานน่าประทับใจ!สโคลส์ชูคาร์วัลโญ่เล่นได้ดีเกมแดงเดือด
    พอล สโคลส์ ออกปากชม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ว่าเล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะสามารถเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างน่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »