ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาอยากเล่นชปล.! เอเจ้นต์เคลียร์ข่าว แมนยู สน โอซิมเฮน

เขาอยากเล่นชปล.! เอเจ้นต์เคลียร์ข่าว แมนยู สน โอซิมเฮน

Posted 27/08/2022 by siamsport

โรแบร์โต้ คาเลนด้า นายหน้าของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกจอมพลิ้ว นาโปลี ออกมาเคลียร์เรียบร้อย หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจง นักเตะอยากเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเจ้นต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่ง นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

โอซิมเฮน เป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นกองหน้าที่มีข่าวว่า “ปีศาจแดง” กำลังให้ความสนใจ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ นาโปลี ซึ่งล่าสุด คาเลนด้า ได้ออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 23 ปี เป็นที่เรียบร้อย

“มันไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น เวลานี้ โอซิมเฮน เป็นผู้เล่นของ นาโปลี และเขาเองก็อยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี เขามีความภาคภูมิใจที่จะได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก” เอเจ้นต์ของ โอซิมเฮน กล่าว โดยฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจ ทำ 2 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 2 นัด


สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ นาโปลี ถูกจับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรนเจอร์ส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »