ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แรงจูงใจสำคัญ! “มาดามแป้ง” รับเยือนโปลิศไม่ง่าย หวังปลดล็อคบุกชนะครั้งแรก

แรงจูงใจสำคัญ! “มาดามแป้ง” รับเยือนโปลิศไม่ง่าย หวังปลดล็อคบุกชนะครั้งแรก

Posted 02/09/2022 by siamsport

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี หวังแข้ง สิงห์เจ้าท่า ใช้สถิติที่ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา เป็นแรงจูงใจสำคัญ ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022- 23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า เพิ่งปลดล็อคเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 4-1 ก่อนมีคิวบุกเยือน มังกรโล่เงิน พร้อมความท้าทายสำคัญ หลังที่ผ่านมา ทีมไม่เคยบุกมาชนะคู่แข่งรายนี้ได้เลย นับตั้งแต่ที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เข้ามาเป็นประธานสโมสร เมื่อปี 2015

ขณะที่ “มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “หลังจากที่เราเก็บ 3 คะแนนแรกได้ แป้ง รู้สึกว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก ทุกคนดูมั่นใจ และ ผ่อนคลายมากขึ้น จากความกดดันก่อนหน้านี้ แต่ แป้ง ก็พยายามกำชับน้อง ๆ ให้ทำงานหนัก รักษามาตรฐาน และ พยายามต่อยอดผลงานจากชัยชนะในวันนั้นให้ได้”

“ทุกครั้งที่มาเยือน เทโร ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา ไม่ว่าคู่แข่งจะอยู่ในสถานการณ์อย่างไร ก็เป็นเกมที่ยากเสมอ และ ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ เทโร ต้องการปลดล็อคให้ได้ด้วย ก็ยิ่งเป็นเกมที่ยากมากขึ้น ซึ่ง แป้ง ก็บอกน้อง ๆ แล้วว่า เราต้องเล่นให้ละเอียดทุกจังหวะ ห้ามประมาท และ มีสมาธิตลอด 90 นาที”

“ส่วนสถิติที่ผ่านมา แป้ง รู้ดี แต่ก็เป็นเรื่องของอดีต ก็หวังว่าน้อง ๆ ทุกคน จะใช้เรื่องนี้ เป็นแรงจูงใจ และ แรงผลักดันสำคัญ ในการเล่นกับ เทโร วันอาทิตย์นี้ ก็หวังว่าเราจะประเดิมลงเล่นในฐานะทีมเยือน ด้วยผลงานที่ดี เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากเชิญชวนแฟนบอล การท่าเรือ ตามไปเชียร์เราด้วย เพราะ แป้ง พูดอยู่เสมอว่ากำลังใจจากทุกคน สำคัญกับเราจริง ๆ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีแทรกแซง! “บิ๊กสุ” ยัน โค้ชเซซาร์ เลือกขุนพลติดทีมชาติไทยด้วยตัวเอง
    “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย เผยโค้ชเซซาร์เรียกมือพระกาฬด้วยตัวเอง-กุนซือว่าอย่างไร ผู้บริหารเชื่อมั่นในโค้ช ไม่มีการแทรกแซง ทุกฝ่ายรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อความสำเร็จในเป้าหมายของฟุตซอลเอเชียนคัพ พร้อมเผยผู้ใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมสนับสนุนทุกรูปแบบเพื่อสร้างกำลังใจให้นักฟุตซอลไทยแบบที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น
  • “บิ๊กป๋อม” ขอให้ศึกคอนติเนนทอลวัดขีดความสามารถฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ
    “บิ๊กป๋อม” เผยนี่คือครั้งแรกที่เรียก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ ทุกชาติตื่นตัวหลังเจอโควิด-19 รอบ 4 ปีที่ผ่านมา ของไทยเตรียมใช้เวที คอนติเนนทอล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2022 ในระหว่างวันที่ 11-16 ก.ย.65 เพื่อดูความพร้อม โดยเฉพาะการได้ 4 ชาติที่ไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และ 3 ชาติที่อันดับโลกสูงกว่าไทย ทั้ง อิหร่าน-โมร็อคโก-ฟินแลนด์ เพื่อวัดขีดความสามารถของฟุตซอลไทย เผยเรื่อง พรพจน์ พรหมตระกูล กองหน้าป้ายแดงจากราชนาวี ที่โค้ชเรียกเข้ามาเพราะตัวใหญ่เอาไว้ชนในเอเชียนคัพ แต่ต้องดูความพร้อมที่จะเค้นฟอร์มออกมาได้หรือไม่ ขณะที่รายของ “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” ที่ค้าแข้งที่คอร์โดบา ประเทศสเปน โอกาสยังถือว่า 50-50 เพราะฟุตซอลเอเชียนคัพไม่ได้อยู่ในฟีฟ่าเดย์
  • ลุ้นมูฮัมหมัด! ฟุตซอลไทยไม่ฟูลทีมซ้อมมื้อแรกเตรียมลุยศึกCONTINENTAL
    ฟุตซอลไทยรายงานตัวมื้อแรก​ คทาวุธ หาญคำภา​ กับ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ติดภาระกิจ​ ขณะที่ มูฮัมหมัด​ อุสมานมูซา​ ยัง​ 50-50 ส่วน พรพจน์ พรหมตระกูล​ ไม่​ 100​ เปอร์เซนต์​ เรียก​ วรศักดิ์​ ศรีหรั่งไพโรจน์​ ร่วมซ้อม
  • อัศวิน เกาะขวางประกาศจับมือเมืองทองฯได้ 7 แข้งดาวรุ่งร่วมบู๊ศึกไทยลีก 3
    "เหยี่ยวแดงพิฆาต" อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนตะวันออก จาก จ.จันทบุรี เสริมทัพยกใหญ่ หวังเลื่อนชั้นในปีนี้ โดยได้ เซ็น MOU เป็นพันธมิตรกับทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมยืมตัว 7 นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ทั้ง นฤเบศ อุตส่าห์ (กองกลาง) ,นิพิฐพนธ์ แสงสุข (กองหลัง) ,เฉลิมภัทร์ พลอยแหวนรัตนา (ผู้รักษาประตู), กฤตนัย ปุลันรัมย์ (กองหลัง), ปรุฬห์ฤทธิ์ สิงห์โนน(กองหน้า) ,ทัศนกวี เพชรประสงค์ (กองหน้า) ,ปิยณัฐ ทอดสนิท (กองกลาง)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »