ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชีวิตต้องมาก่อน! ชาบี ยันเกม กาดิซ-บาร์เซโลน่า ควรเลิกเตะหากมีข่าวเศร้า

ชีวิตต้องมาก่อน! ชาบี ยันเกม กาดิซ-บาร์เซโลน่า ควรเลิกเตะหากมีข่าวเศร้า

Posted 11/09/2022 by siamsport

ชาบี กุนซือทีม บาร์เซโลน่า เปิดปากหลังเกม ลา ลีกา นัดคุมทีมบุกไปถล่ม กาดิซ เละเทะ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ว่าสมควรต้องยกเลิกเกมทันทีหากมีข่าวร้ายเกิดขึ้นกับแฟนบอล
เกมลีกกระทิงดุนัดที่ บาร์ซ่า บุกไปบู๊กับทีมบ๊วยของตารางซึ่งแพ้ห้านัดรวด และยิงประตูไม่ได้เลยโดยเสียไปมากที่สุด 14 ประตูถูกผู้ตัดสินสั่งให้เบรกเกมชั่วครู่เนื่องจากมีแฟนบอลเกิดอาการป่วยกระทันหันบนอัฒจันทร์ในช่วงสิบนาทีสุดท้ายซึ่งทีมเจ้าบุญทุ่มนำหน้าอยู่ 2-0 จากประตูของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 55 และ 65

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โคนัน เลเดสม่า  นายทวารเจ้าบ้านมีส่วนสำคัญนำอุปกรณ์ช่วยชีวิตวิ่งไปมอบให้ทีมแพทย์ดูแลแฟนบอลรายดังกล่าวในเบื้องต้นด้วย และหลังจากเกมหยุดไปนาน 40 นาที ท่านเปาก็สั่งให้นักเตะของทั้งสองฝ่ายออกจากห้องแต่งตัวกลับมาบู๊กันต่อจนจบซึ่งทีมเยือนซัดเพิ่มได้อีกสองเม็ดจากฝีเท้าของ อันซู ฟาติ และ อุสมาน เด็มเบเล่ ในนาทีที่ 86 และ 90 ขยับเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อนหน้า เรอัล มาดริด ที่ยังไม่ได้ลงสนามสองแต้มด้วยกัน ขณะที่ฝั่ง กาดิซ แถลงตามมาว่าแฟนบอลอยู่ในอาการที่ทรงตัวแล้วหลังถูกนำส่งโรงหมอ


- บาร์ซ่ามั่นใจเฮขึ้นจ่าฝูง! "เลวาน-ราฟินญ่า"ผนึกยิงบุกถิ่นทีมบ๊วย กาดิซ
- คันโยกเศรษฐกิจได้ผล!เพดานค่าเหนื่อยบาร์เซโลน่าดีขึ้นจากเดิมเยอะ
- เข้าใจไม่ตรงกัน!บาร์เซโลน่าวางแผนฟ้องแอต.มาดริดดีลกรีซมันน์
กระนั้นก็ดี ชาบี เอ่ยหลังเกมว่าเขาจะขอให้ยกเลิกเกมทันทีหากได้ยินข่าวเศร้าเกิดขึ้น

"โชคดีที่พวกเขาช่วยเหลือเขาได้ทัน มันเป็นสถานการณ์ที่น่ายินดี" กุนซือ บาร์ซ่า กล่าว

"เราหวังว่าเขา และครอบครัวจะโอเค มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราตกลงที่จะเตะกันต่อจนจบ เราหวังว่าเขาจะหายป่วยโดยเร็ว มันเป็นเรื่องของมนุษยธรรม"

"ชีวิตต้องมาก่อนฟุตบอล หากมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา เกมก็สมควรถูกยกเลิกทันที"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับบาร์ซ่าไม่มีวันหายเศร้าจากการเสียเมสซี่ได้
    ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทุกฝ่ายของ "อาซูลกราน่า" ไม่มีทางก้าวข้ามความเศร้าจากการเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ พร้อมยอมรับว่ามันจะเป็นงานยากสำหรับลูกทีมของตนทุกคนที่อยากสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองกับที่ บาร์เซโลน่า
  • คนแรก!เลวานซัดแฮตทริกถ้วยชปล.กับ3ทีม ลุ้นทุบสถิติเมสซี่-โรนัลโด้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นคนแรกที่ทำแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้กับ 3 ทีม แถมยังตามหลังสถิติการซัดแฮตทริกมากที่สุดในถ้วยนี้เหลือแค่ 2 หนเช่นกัน
  • รอชมกันได้เลย! จับตา 5 สตาร์ดังรุ่นใหม่เตรียมเปิดซิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
    คืนวันนี้ (อังคาร) แล้ว ที่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามีนักเตะจำนวนมาก ที่เคยผ่านเกมการแข่งขันรายการสุดยิ่งใหญ่รายการนี้มาแล้ว จะต่างกันก็แค่ผ่านมามากหรือผ่านมาน้อยเท่านั้น แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่ไม่เคยผ่านประสบการณ์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปมาก่อน และนี่คือ 5 แข้งรุ่นใหม่ฝีเท้าดีที่เตรียมเปิดซิงในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับสูงที่นักฟุตบอลทุกคนฝันถึง
  • ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.
    เอสเคบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยมีการชี้ผลออกมาว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้เพียงน้อยนิด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งจ๋า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »