ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พ็อตเตอร์ ประเดิมคุม! เชลซี จัด สเตอร์ลิง ลงป่วนรับมือ ซัลซ์บวร์ก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

พ็อตเตอร์ ประเดิมคุม! เชลซี จัด สเตอร์ลิง ลงป่วนรับมือ ซัลซ์บวร์ก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 14/09/2022 by siamsport

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหม่ เชลซี พร้อมประเดิมคุมทีมนัดแรก เกมนี้วางสามแนวรุกทั้ง เมสัน เมาน์ท, ไค ฮาแวร์ตซ์ และราฮีม สเตอร์ลิง ลงซัด เพื่อลุ้นสามแต้มแรกหลังนัดเปิดหัวพ่ายมา ในแมตช์รับการมาเยือนของ ซัลซ์บวร์ก ทีมแกร่งจากออสเตรีย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี (นัดสอง) คืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา : 02.00 น. บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี (นัดสอง)

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565 

เชลซี (อังกฤษ) - ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) 

 เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม อี หลังยังไม่มีแต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดที่เดิมทีมีคิวพบกับ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนออกไป เพราะว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง เสด็จสวรรคต 

ตามรายงานจาก บีบีซี ระบุว่า เกมนี้ยังคงเตะได้ตามเดิม ถึงแม้ว่า เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ของ อาร์เซน่อล ทีมร่วมเมือง ถูกเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากขาดแคลนกำลังตำรวจที่จะรักษาความปลอดภัยในสนามหลังจากที่กำลังพลจำนวนมากต้องไปดูแลพระราชพิธีพระบรมศพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สองก็ตาม

ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ จะได้ประเดิมคุมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นเกมแรก แต่ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน เมาน์ท และ ราฮีม สเตอร์ลิง ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ เป็นเหตุให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช คอยเดินเกมผนึกกำลังร่วมกับวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์ค กูกูเรย่า และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

ซัลซ์บวร์ก ชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่มเอาชนะ รีด 3-0  ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่มของรายการนี้นัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1 ทำให้ทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม อี หลังมี 1 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม 

สภาพทีมในเกมนี้ มัทธิอัส ไยสส์เล่ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน มีปัญหาผู้เล่นโดนโรคเดี้ยงเล่นงานถึง 10 รายด้วยกัน ได้แก่ มักซิมิเลี่ยน เวอเบอ, อูมาร์ โซเล่ต์, คามิล เพียตคอฟสกี้, ไบรอัน โอคอห์, มามาดี้ เดียมบู, อุสมาเน่ เดียกิเต้, แซมซั่น ติจานี่, ลูก้า ซูซิช, จัสติน โอมอเรจี และ เซคู โกอิต้า 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ไยสส์เล่ จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยที่ โนอาห์ โอคาฟอร์ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ เบนจามิน เซสโก้ พร้อมกับมี ดิฌง คาเมรี ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ นิโกลัส คาปัลโด้, นิโกลัส ซีวัลด์ และ เมาริทส์ เคียร์การ์ด คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน สตราฮินยา ปาฟโลวิช ที่เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอาชีพเพียงแค่คนเดียวที่เหลืออยู่และ อันเดรียส อุลเมอร์ ที่จะต้องโยกจากตำแหน่งแบ็กซ้ายมาคุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ฟิลิปป์ เคิห์น ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เชลซี (3-4-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์ค กูกูเรย่า - เมสัน เมาน์ท, ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ เคิห์น - อามาร์ เดดิช, สตราฮินยา ปาฟโลวิช, อันเดรียส อุลเมอร์, แบร์นาร์โด้ - นิโกลัส คาปัลโด้, นิโกลัส ซีวัลด์, เมาริทส์ เคียร์การ์ด - ดิฌง คาเมรี - เบนจามิน เซสโก้, โนอาห์ โอคาฟอร์

ผู้ตัดสิน : อิวาน ครูซเลียค (สโลวาเกีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »