ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาอายุยังน้อย! เป๊ป เชื่อ ฮาลันด์ ฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก

เขาอายุยังน้อย! เป๊ป เชื่อ ฮาลันด์ ฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก

Posted 14/09/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงร่างยักษ์ สามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล พร้อมระบุ เกมวันพุธนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจมีทีเด็ดมาสู้ "เรือใบสีฟ้า"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของทีม สามารถเป็นเครื่องจักรถล่มประตูที่ทรงประสิทธิภาพกว่านี้ เมื่อเวลาผ่านพ้นไปเรื่อยๆ

ฮาลันด์ เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ และแทบไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ เพราะฤดูกาลปัจจุบัน เจ้าตัวกระหน่ำไปแล้วถึง 12 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการ 8 นัด

- ฟอร์มโหดจัด!ฮาลันด์ครองสถิติเพียบหลังทำ2ลูกดับเซบีย่า
- เล่นได้หลากหลาย!อองรีชูเอ็มบั๊ปเป้เหนือกว่าฮาลันด์
- ถูกแล้ว! ฮาลันด์ ตอบแซ่บหลังโดนแฟนแมนยูแซวย้ายผิดฝั่งเมือง
ทั้งนี้ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี มีโปรแกรมดวลกับต้นสังกัดเก่าอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 14 กันยายนนี้

 "เขายังหนุ่มแน่น, มีความกระหาย แน่นอนว่า เขาสามารถพัฒนาได้อีก" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เขาอายุเพิ่ง 22 ปี และเมื่อเวลาผ่านพ้นไป เขาสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้ได้"

ด้วยการที่ แมนฯ ซิตี้ มีอดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ อย่าง ฮาลันด์, มานูเอล อคานจี และ เซร์คิโอ โกเมซ ทำให้ กวาร์ดิโอล่า มองว่า เกมวันพุธนี้ "เสือเหลือง" สามารถใช้ประโยชน์จากตรงจุดนี้ได้

"แน่นอนว่า พวกเขารู้จักนักเตะกลุ่มนี้ มากกว่าที่ผมรู้จักผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ พวกเขาสามารถได้ประโยชน์จากเรื่องนี้ แต่เรามองว่า มันอาจจะเป็นข้อได้เปรียบหรือเสียเปรียบก็ได้ เพราะทั้งสามคนนี้ต่างรู้ดีถึงศักยภาพของผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »