ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากก็องเต้ไม่ต่อสัญญา! 5มิดฟิลด์ที่ เชลซี น่าดึงเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

หากก็องเต้ไม่ต่อสัญญา! 5มิดฟิลด์ที่ เชลซี น่าดึงเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 20/09/2022 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 มิดฟิลด์ที่ เชลซี น่าดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หากสุดท้าย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

ก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังไม่พอใจรายละเอียดในสัญญาที่ทีมยื่นมาให้ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว

รายงานระบุว่า ก็องเต้ ไม่พอใจรายละเอียดในสัญญาใหม่ระยะสั้นที่สโมสรยื่นมาให้เพียง 2+1 ปี เมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากสโมสรมีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวที่ต้องประสบปัญหาอยู่บ่อยครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องการสัญญาระยะยาว 3+1 ปี ซึ่งหากสุดท้ายทั้งสองฝ่ายยังหาข้อสรุปที่ลงตัวไม่ได้จะทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องเสียนักเตะออกไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

- เชลซี ได้ลุ้นกับ ลิเวอร์พูล ไหม?เช็กเรตทีมใหม่เจ้าหนู เบลลิงแฮม
- ฮาลันด์ เข้าก๊วน! ย้อนดู 9 แข้งที่เคยซิวแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เดือนแรก
- แมนซิตี้ ใส-แมนยู 1%!ผลวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์แชมป์พรีเมียร์ฯ
เวลานี้ ก็องเต้ ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามให้กับ เชลซี ได้ หลังโดนอาการบาดเจบที่เอ็นต้นขาตั้งแต่เกมที่ช่วยต้นสังกัดลงบู๊กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับ ก็องเต้ ถือเป็นแกนหลักของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 โดยมีสถิติลงสนามไปแล้ว 262 นัดรวมทุกรายการ

และหากสุดท้าย ก็องเต้ เลือกที่จะย้ายออกไป นี่คือ 5 มิดฟิลด์ที่ เชลซี น่าดึงมาทดแทนในอนาคต

5.มอยส์เซส ไกเซโด้ (ไบรท์ตัน)

ชื่อของ ไกเซโด้ เริ่มได้รับการจับตามองมากขึ้น หลังจากเจ้าตัวโชวืผลงานได้น่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเดเพนเดียนเต้ ในเอกวาดอร์ ในซีซั่นที่แล้ว

มิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ ถือเป็นนักเตะที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับ ก็องเต้ อยู่เหมือนกัน โดยมีทั้งความขยัน ทุ่มเท วิ่งพล่านไปทั่วสนามแบบไม่มีหมด แถมยังเปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุกได้ดีอีกด้วย รวมไปถึงถึงทักษะการครองบอลที่ดี และที่สำคัญเขามีควรามสำคัญในระบบของ แกรม พ็อตเตอร์ ที่เน้นการเพรสซิ่งสูง ซึ่งเชื่อว่า พ็อตเตอร์ เองก็อยากได้ตัวดาวเตะวัย 20 ปี กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งเช่นกัน

4.ชูเอา เปาลินญ่า (ฟูแล่ม)

แม้ว่าจะเป็นปีแรกในพรีเมียร์ของเขากับ ฟูแล่ม หลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิอสบอน แต่ เปาลินญ่า สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทัพ "เจ้าสัวน้อย" ไปเรียบร้อย

ดาวเตะชาวโปรตุเกสเป็นกองกลางเชิงรับที่มีรูปร่างสูงใหญ่และมีความโดดเด่นในเรื่องการเข้าปะทะ ทำลายเกมของคู่แข่ง โดยผ่านไปแล้ว 7 เกมเขากลายเป็นผู้เล่นที่มีสถิติการเข้าปะทะอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

นอกจากนี้เขายังมีคุณสมบัติในการเล่นเกมรุกได้ดี โดยทำไปแล้วถึง 2 ประตูจาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

3.โมฮาเหม็ด กามาร่า (โมนาโก)

หาก เชลซี อย่างจะได้นักเตะที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับ ก็องเต้ มากที่สุด ชื่อของ กามาร่า น่าจะตอบโจทย์มากที่สุดในตอนนี้แล้ว

 ดาวเตะทีมชาติมาลีมีส่วนสูงเพียงแค่ 174 เซนติเมตรเท่านั้น แต่ก็แลกมาด้วยความคล่องแคล่วว่องไว และเมื่อดูแบบผิวเผลินแล้วเรียกได้ว่ามีความคล้ายกับ ก็องเต้ เป็นอย่างมาก 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 22 ปี อาจยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นมากพอ โดยเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาเล่นในลีกใหญ่ในยุโรปกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อปี 2020 ก่อนจะเพิ่งย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

2.ยุสซูฟ โฟฟาน่า (โมนาโก)

โฟฟาน่า ถือเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์จาก โมนาโก ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเคยเป็นคู่พาร์ทเนอร์ในแดนกลางกับ ออเลเรียง ชูอาเมนี่ ที่ตอนนี้ย้ายไปเฉิดฉายอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล

สำหรับผลงานของดาวเตะวัย 23 ปี ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน กลายเป็นแกนหลักในแดนกลางให้กับ โมนาโก และเพิ่งถูก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบล่าสุดที่มีคิวทำศึกเนชั่นส์ลีก

1.เอ็ดสัน อัลวาเรซ

ในช่วงซํมเมอร์ที่ผ่านมา อัลวาเรซ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี มาแล้วในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะ โดย "สิงห์บลูส์" ยื่นเงินจำนวน 50 ล้านยูโร แต่สุดท้าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดปฏิเสธที่จะปล่อยตัวนักเตะ

อย่างไรก็ตามในตลาดรอบหน้าถือเป็นโอกาสดีที่ เชลซี จะยื่นข้อเสนอไปอีกครั้ง ซึ่งหากมีตัวเลขที่น่าพอใจ อาแจ็กซ์ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกมาอยู่แล้ว

สำหรับสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันถือเป็นว่าเหมาะสมในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากมีทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทำลายเกมของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
    ตอนนี้ลีกต่างๆ ถึงช่วงเบรก จำเป็นต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จนถึงตอนนี้ แต่ละทีมฟาดแข้งกันไปแล้วราว 6-7 นัด ว่าแล้วในช่วงเงียบเหงาแบบนี้ จึงถือโอกาสตัดเกรดบรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียหน่อย... มาดูกันสิว่า ทีมไหนทำผลงานได้แจ่มแจ๋ว, ดีเกินคาด, น่าพอใจ หรือ น่าผิดหวัง หลังจากที่การแข่งขันผ่านพ้นมาได้เกือบๆ 20% ของฤดูกาล 2022/23 - อาร์เซน่อล (อันดับ 1)
  • ตัวหลักฟลาเมงโก้, พรสวรรค์หลากหลายในแดนกลาง ! ชูเอา โกเมส ดาวโรจน์ที่ ลิเวอร์พูล หมายตา
    แม้ว่าสถานการณ์ในแผงกองกลางของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะคลี่คลายไปบ้างหลังจากที่ผู้เล่นสำคัญค่อยๆ ทะยอยหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ดูเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงต้องการมิดฟิลด์เข้ามาเสริมแกร่งอีกเพื่อเป็นการป้องกันในกรณีที่เกิดสถานการณ์ไม่คาดฝันในช่วงระหว่างซีซั่น
  • เคยเห็นแววฮาลันด์!เชลซีใกล้บรรลุข้อตกลงกับผอ.กีฬาซัลซ์บวร์ก
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน บอกเอง เชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเอา คริสตอฟ ฟรอยด์ มาเป็นผอ. กีฬาคนใหม่ของทีม โดยปัจจุบัน ฟรอยด์ ทำงานในตำแหน่งนั้นให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และที่ผ่านมาก็มีสายตาเฉียบคมจนทำให้ ซัลซ์บวร์ก ได้แข้งเก่งๆ มาร่วมทัพหลายราย
  • ตัวแทน พ็อตเตอร์! ไบรท์ตัน ตั้งกุนซืออิตาเลี่ยนกุมบังเหียน
    ไบรท์ตัน ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ให้ทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรแล้วเพื่อทดแทนการจากไปของ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปรับงานกับ เชลซี สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »