ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคน ล่าสถิติ, ดายเออร์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ ฟัด อิตาลี ศึก เนชั่นส์ ลีก

เคน ล่าสถิติ, ดายเออร์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ ฟัด อิตาลี ศึก เนชั่นส์ ลีก

Posted 23/09/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดสำคัญ โดยจะออกไปเยือน อิตาลี ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะได้ทดลองทีม ก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีม "อัซซูร์รี่" ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่

- ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล

จอร์แดน พิคฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บ ไม่ติดทีมชุดนี้ จึงมีโอกาสสูงที่ นายทวารจาก อาร์เซน่อล วัย 24 ปี จะได้รับโอกาสก่อน นิค โป๊ป และ ดีน เฮนเดอร์สัน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด

- แบ็กโฟร์ : รีซ เจมส์, เอริค ดายเออร์, ฟิคาโย โทโมรี, เบน ชิลเวลล์

ฟูลแบ็กสองฝั่ง เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้บริการสองแข้งจาก เชลซี ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กนั้น ดายเออร์ ที่กลับมามีชื่อติดทีมชุดนี้ มีโอกาสถูกใช้งานเป็นตัวจริงทันที เพราะ จอห์น สโตนส์ ติดโทษแบน อีกหนึ่งโควตาน่าจะตกเป็นของ โทโมรี ซึ่งคุ้นเคยบรรยากาศที่สนามแห่งนี้เป็นอย่างดี จากการที่กำลังค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั่งสำรองไปก่อน

 - คู่กลาง : เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถูกเรียกตัวมาติดทีมแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่เจ็บ แต่ดูแล้วเกมนี้ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ ไรซ์ คู่กับ เบลลิงแฮม เป็นตัวจริงก่อน เพราะสดกว่า

- สามตัวรุก : บูคาโย ซาก้า, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

โฟเด้น และ ซาก้า ต่างฟอร์มกำลังดีกับต้นสังกัดตัวเอง จึงน่าจะได้รับโอกาสลงทะลวงแนวรับคู่แข่งตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนฝั่งซ้ายคงจะตกเป็นของ สเตอร์ลิง เช่นเคย

- หน้าเป้า : แฮร์รี่ เคน (กัปตันทีม)

เคน ตอนนี้กดไปแล้ว 50 ประตู ในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ และตามหลังดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอย่าง เวย์น รูนี่ย์ แค่ 3 ประตูเท่านั้น จึงน่าจะได้รับโอกาสลุ้นทำประตูเพิ่มตั้งแต่เริ่มเกม ส่วน อีแวน โทนี่ย์ หัวหอกฟอร์มร้อนจาก เบรนท์ฟอร์ด คงได้เปิดซิงการรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ในฐานะตัวสำรอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »