ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลือสัญญา2ปีแล้วไง?เซาธ์เกตยอมรับโดนเด้งได้หากอังกฤษล้มเหลวบอลโลก

เหลือสัญญา2ปีแล้วไง?เซาธ์เกตยอมรับโดนเด้งได้หากอังกฤษล้มเหลวบอลโลก

Posted 26/09/2022 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับว่าการที่สัญญาเหลืออีก 2 ปี จะไม่ปกป้องเขาจากการถูกไล่ออก หากทีมชาติอังกฤษล้มเหลวในฟุตบอลโลกในหน้าหนาวนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ มีสัญญาในการคุมบังเหียน "สิงโตคำราม" จนถึงเดือนธันวาคม 2024 ทั้งนี้ อังกฤษ ยังมีคิวลงเล่นเกม เนชั่นส์ลีก อีกนัดต้อนรับการมาเยือนของ เยอรมันที่ เวมบลีย์ ในวันจันทร์ที่ 26 ก.ย.ก่อนบินไปสู้ศึก ฟุตบอลโลก

แต่จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล อังกฤษ  ปรากฏว่ามีมากถึง 83% ที่เรียกร้องให้ เซาธ์เกต โดนปลดตั้งแต่นาทีนี้เลยหลังจากเขา และขุนพล ทรี ไลอ้อนส์ ถูกแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักในเกมแพ้ทีม มะกะโรนี

- มีบิ๊กแมตช์บ้างมั้ย?ส่องชื่อทีมคู่แข่ง อังกฤษ ศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า
- เรียกตัวมาเพื่อ? เซาธ์เกต อุบตอบส่ง โทนีย์ ลงยิง เยอรมัน
- กู้ศักดิ์ศรีนัดทิ้งทวน! 5 ประเด็นเกมเนชั่นส์ลีก อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน
ต่อคำถามนี้นายใหญ่ สิงโตคำราม ได้ตอบกลับนักข่าวว่า "ผมไม่ได้โง่” เซาธ์เกตกล่าว "สิ่งเดียวที่ผมโฟกัสในตอนนี้ คือทำให้ทีมเหมาะสมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะมุ่งเน้นไปที่การผลงานที่ดีและผลการแข่งขันที่ดี ผมรู้ว่าสุดท้ายแล้วผมจะถูกตัดสินว่า

เกิดอะไรขึ้นในฟุตบอลโลกครั้งนี้"

“สัญญาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องฟุตบอล เพราะผู้จัดการทีมสามารถมีสัญญา 3-5 ปี และคุณต้องยอมรับสิ่งนั้น หากผลงานไม่ดีพอ ก็ถึงเวลาแยกทางกัน”

"ผมเองก็ไม่แตกต่าง สัญญาของผมไม่ได้ปกป้องผม”

อังกฤษ ไม่ชนะเลยในห้าเกมหลังจากผลงาน เสมอสอง แพ้สาม ซึ่งจัดว่าเลวร้ายที่สุดของทีม ทรี ไลอ้อนส์ ในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว แถมพวกเขายิงประตูคู่แข่งจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวอีกต่างหากนานเกินกว่า 450 นาทีเข้าไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »