ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แพ้แล้วไง! เซาธ์เกต ชี้ อังกฤษ เล่นดีแม้บุกพ่าย อิตาลี

แพ้แล้วไง! เซาธ์เกต ชี้ อังกฤษ เล่นดีแม้บุกพ่าย อิตาลี

Posted 24/09/2022 by siamsport

ขอสวนกระแส... แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" เล่นดีแล้ว แม้บุกพ่าย อิตาลี 0-1 พร้อมระบุ ตนเข้าใจอารมณ์หัวเสียของแฟนๆ ดี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทีมตนเล่นกันได้ดีแล้ว และกำลังเดินมาถูกทาง ถึงแม้บุกแพ้ อิตาลี 0-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดห้า เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

อิตาลี มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 68 จากการยิงสุดเฉียบของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ อังกฤษ การันตีรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เตรียมลงไปเตะระดับ ลีก บี ฤดูกาลหน้า ถึงแม้เหลือโปรแกรมลงแข่งอีก 1 นัดก็ตาม (เปิดบ้านดวล เยอรมนี วันจันทร์ที่ 26 กันยายน)

"มันยากที่จะวิจารณ์หรือตำหนิฟอร์มการเล่นของเรา เพราะเราครองบอลได้เยอะกว่า มีโอกาสยิงมากกว่า และยิงตรงกรอบได้มากกว่าพวกเขา โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเรากำลังมาถูกทาง แต่เพราะผลการแข่งขันออกเป็นมาแบบนี้ ผมก็เข้าใจความรู้สึกของแฟนๆ แหละ ซึ่งเราเองก็อยากเล่นให้ดีตลอด เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆ เช่นกัน"

"มันยากที่จะอธิบายว่าทำไมเราถึงทำประตูไม่ได้ ทั้งที่เราสามารถพาบอลเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้ ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะบอลจังหวะสุดท้ายของเราไม่ดีพอ" เซาธ์เกต เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »