ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันเป็นจริงแล้ว! มาร์ติเนซ ยักไหล่ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ตัวเตี้ย

ฝันเป็นจริงแล้ว! มาร์ติเนซ ยักไหล่ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ตัวเตี้ย

Posted 27/09/2022 by siamsport

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันตนไม่สนใจเรื่องเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับความสูง และพร้อมตั้งเป้าทำงานหนักเพื่อตอบแทนเม็ดเงินที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายไปเพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพ

"ปีศาจแดง" ควักกระเป๋าจำนวน 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,420 ล้านบาท) ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปล่อยตัว มาร์ติเนซ มาร่วมทีม โดยกุนซือเอริก เทน ฮาก เชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้จะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องเกมรับของ "ผีแดง" ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามในช่วงต้นซีซั่นนี้ มาร์ติเนซ โดนต้อนรับน้องใหม่เมื่อกลายเป็นบ่อน้ำมันชั้นดีให้กับคู่แข่งในแมตช์แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่หลังจากนั้นนักเตะสามารถปรับตัวได้และเล่นได้อย่างแข็งแกร่งจนชนะใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไปแล้ว

- แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด
- อยากได้ใจจะขาด! ฟานกัล ยันต้องการ มาเน่ มากสมัยคุม แมนยู
- ถึงเวลารัดเข็มขัด! 6 สตาร์ไร้ค่าตัวที่ แมนยู สมควรดึงร่วมทัพ
มาร์ติเนซ เปิดใจว่าตนไม่เคยสนใจเสียงวิจารณ์เรื่องความสูงที่มีเพียงแค่ 175 เซนติเมตรซึ่งถือว่าเตี้ยมากๆ ในฐานะเซนเตอร์แบ็ก พร้อมระบุเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมไม่สนใจเรื่องเสียงวิจารณ์เหล่านั้นหรอก ผมเชื่อในตัวเอง และเชื่อในความสามารถของผม ผมทำงานหนักมาตลอด นั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้ผมได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ"

"บอกตามตรงมันเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมมีความสุขจริงๆ" อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »