ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากเหมือนอาร์เซน่อล ! ก็องโต้ ขู่เลิกเชียร์ แมนยู หากเปลี่ยนชื่อสนาม

ไม่อยากเหมือนอาร์เซน่อล ! ก็องโต้ ขู่เลิกเชียร์ แมนยู หากเปลี่ยนชื่อสนาม

Posted 27/09/2022 by siamsport

เอริก คันโตน่า ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องจะเลิกเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป ถ้าพวกเขาเปลี่ยนชื่อสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ก็องโต้" วัย 56 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลกเทิดทูนอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ "ดิ แอธเลติก" สื่อชื่อดังว่าการที่มีบางทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เปลี่ยนชื่อสนามใหม่ทำให้ทีมสูญเสียจิตวิญญาณและประวัติศาสตร์

"เราพูดคุยกันเรื่องสนามฟุตบอลที่ผมชื่นชอบก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ทุกๆ สนามแทบจะถูกเรียกชื่อว่า เอมิเรสต์ หรือ อัลลิอันซ์ ไปหมดแล้ว สนามเหล่านั้นได้สูญเสียจิตวิญญาณและประวัติศาสตร์สโมสรอย่างเช่น อาร์เซน่อล กับ เวสต์แฮม"

- เทนฮาก วาง แรชฟอร์ด หน้าเป้าหลัก แมนยู-มั่นใจยิงเกิน20ลูก
- คันโตน่าเผยเคยเสนอนั่งปธ.ฟุตบอลแมนยูก่อนโดนบอร์ดปัดตก
"ผมเคยลงเล่นที่สนามเก่าของพวกเขา อย่าง ไฮบิวรี่ และ อัพตัน พาร์ค ผมได้คุยกับแฟนบอลอาร์เซน่อลบางคน และพวกเขาเกลียดสนามใหม่เหล่านี้ แฟนบอลรู้สึกเหมือนสโมสรของพวกเขาสูญเสียจิตวิญญาณไปแล้ว"

"โชคดีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงเป็นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แอนฟิลด์ ยังคงเป็นแอนฟิลด์ แต่คุณลองนึกภาพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีชื่อสนามใหม่ที่มีชื่อเรียกเป็นพวกแบรนด์ละ ?"

"ถ้าวันหนึ่งพวกเขาทำแบบนั้น ผมคงเสียใจมากและผมจะไม่ใช่แฟนบอล ยูไนเต็ด อีกต่อไป ผมจะเลิกสนใจฟุตบอลไปตลอดกาล แต่ได้โปรดอย่าเรียกชื่อสนามว่า เนสท์เล่ หรือ แอมะซอน ได้โปรดเถอะ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ก็คือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" คันโตน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »