ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีอยากเจรจาเลเวอร์คูเซ่นเพิ่มหวังดึงสตีดเท่นนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาคนใหม่

เชลซีอยากเจรจาเลเวอร์คูเซ่นเพิ่มหวังดึงสตีดเท่นนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาคนใหม่

Posted 29/09/2022 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี อยากเจรจากับ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มเติมเพื่อจะะเอา ทิม สตีดเท่น ผอ. กีฬาของที่นั่นมารับงานกับพวกเขา แต่เชื่อกันว่ากว่าที่จะตั้งผอ.กีฬาคนใหม่อย่างเป็นทางการก็อาจจะต้องรอจนถึงจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 เลย
เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะเจรจากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มเติม ถึงความเป็นไปได้ที่จะเอา ทิม สตีดเท่น ผู้อำนวยการกีฬาของที่นั่นมารับตำแหน่งเดียวกันให้กับพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องมองหาผอ.กีฬาคนใหม่ภายหลัง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของพวกเขาต้องการคนฝีมือดีที่จะเข้ามาประสานงานภายในทีมได้ โดยก่อนหน้านี้ เชลซี ล็อกเป้าไปที่ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง

- ค่าตัวลดฮวบ!ปูดเงื่อนไข ดอร์ทมุนด์ ขาย เบลลิ่งแฮม ถูกลงกว่าเดิม
- พร้อมสู้ลิเวอร์พูล! เชลซี ล็อกเป้า เบนนาเซอร์ เสริมแกร่ง ม.ค.
- พูลิซิชคุยยูเวนตุสหวังซบหลังจบซีซั่น เชลซีตั้งค่าตัวพร้อมขาย
ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่า เชลซี มีการเจรจาในเบื้องต้นกับ สตีดเท่น ไปบ้างแล้ว และต้องการคุยเพิ่มเติม โดยเขาเคยทำงานกับ แวร์เดอร์ เบรเมน มาก่อน และว่ากันว่าเขามีความเชี่ยวชาญในด้านข้อมูลสูงพอตัว อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี จะชะลอแผนการตั้งผู้อำนวยการกีฬาเอาไว้ก่อนจนกว่าจะจบศึก ฟุตบอลโลก 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »