ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คย้อนความหลังคิดว่าล้อเล่นจะได้ย้ายมาแมนยู

พาร์คย้อนความหลังคิดว่าล้อเล่นจะได้ย้ายมาแมนยู

Posted 30/09/2022 by siamsport

พาร์ค ชี-ซอง ระบุ เคยคิดว่าเอเจ้นต์พูดเล่นในตอนที่บอกว่าตนเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผยจุดเริ่มต้นของความเป็นเพื่อนซี้กับ ปาทริซ เอวร่า ด้วย
พาร์ค ชี-ซอง อดีตกองกลางคนเก่งของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่าตอนแรกตนนึกว่าเอเจ้นต์ของตนแค่ล้อเล่นในตอนที่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตนไปร่วมทัพ

พาร์ค เคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนเล่นให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อตอนปี 2005 ซึ่งตอนแรกหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" แค่ทำไปเพื่อที่จะขยายตลาดในเกาหลีใต้ แต่กลับกลายเป็นว่าอดีตแข้งวัย 41 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจนกลายเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีมในช่วง 7 ปีที่ค้าแข้งกับที่นั่น


- อินโด ยก เกาหลีใต้ คู่แข่งสำคัญ แย่งชิงเจ้าภาพ เอเชี่ยนคัพ 2023
- สเปน ถล่มเกาหลีใต้ยับ ทะลุรอบ 8 ทีมหวดเดวิส คัพ
- ตบสาวไทยลงซ้อมมื้อแรกพร้อมเปิดคลินิกสอนเด็ก
พาร์ค เผยว่า "เอเจ้นต์ของผมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมคิดว่าเขาแค่ล้อเล่น ประมาณว่า -พวกเขาจะสนฉันไปทำไมกัน ?- ดังนั้นผมเลยไม่ได้คิดเป็นจริงเป็นจังกับคำพูดของเขามากนัก ก่อนที่หลังจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของผมจะบอกกับผมว่า -เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รอการติดต่อจากนายอยู่นะ!- พอได้ยินแบบนั้นผมก็ถามกลับไปว่า -อะไรนะ ? ทำไมกันล่ะ ?- แล้วเขาก็บอกว่า -เขาอยากคุยกับนาย- ตอนนั้นแหละที่ผมรู้ว่าเขาพูดจริง"


อดีตดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้เสริมว่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนสนิทกับ ปาทริซ เอวร่า มาจากการเล่นวิดีโอเกมด้วยกัน "พอนึกย้อนกลับไปแล้วมันก็แปลกนิดๆ นะ คือมีวันหนึ่งเราเล่นวิดีโอเกมกันหลังจากจบการซ้อมไปแล้ว และผมก็เป็นฝ่ายชนะในเกมแรก แต่เขา (เอวร่า) ค่อนข้างหงุดหงิดที่เป็นฝ่ายแพ้ ดังนั้นเขาเลยอยากให้ผมเล่นกับเขาต่ออีกตา นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเรา"

"เขากลายเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม เป็นเพื่อนประเภทที่มีนิสัยแตกต่างกับผมอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นพวกที่เข้าสังคมมากกว่าผม และมีอารมณ์ขันมากกว่าผม ขณะที่ผมเป็นคนเงียบๆ แต่เราก็มักจะมีความสุขอยู่เสมอตอนที่ได้อยู่ด้วยกัน"

"เขาเดินทางไปที่ เกาหลีใต้ ในบางครั้ง และเราก็เคยเจอกันในที่อื่นๆ ด้วย เรามักจะพูดล้อเล่นกันผ่านทางโทรศัพท์อยู่เสมอ มันเป็นเรื่องดีที่มีเพื่อนซี้จากวัฒนธรรมที่แตกต่างกับคุณ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของการได้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือการที่มันทำให้ผมได้เพื่อนซี้นี่แหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »