ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนบ้านทิ้งไปไกล!ริโอรับแมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้เยอะ

เพื่อนบ้านทิ้งไปไกล!ริโอรับแมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้เยอะ

Posted 03/10/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก้มหน้ารับ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือชั้นกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะ พร้อมกล่าวในเชิงทึ่งกับฟอร์มของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" ด้วย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายขุม หลังจากที่ล่าสุดอดีตทีมของเขาแพ้อีกฝ่าย 3-6 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนถึงเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด หลายฝ่ายมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะสร้างความยากลำบากให้กับเจ้าถิ่นได้บ้างหลังจากพวกเขาชนะในลีกมา 4 นัดรวด โดยในจำนวนนั้นเป็นการคว้าชัยเหนือทีมระดับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าพอลงสนามจริงๆ แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นกว่าจนถึงขั้นนำห่าง 4-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก

- คลายสงสัย? เทน ฮาก แจงเหตุไม่เปลี่ยน โรนัลโด้ ลงหวด แมนซิตี้
- เอริคเซ่น เผย!นายนัดประชุมทีมหลังแพ้ แมนซิตี้ เละ
- สวนทางฮาลันด์ ! โรนัลโด้ สถิติตัวสำรองในลีก 5 นัดติดครั้งแรกในรอบ 19 ปี
ในช่วงหนึ่งของการแข่งขันนั้น เฟอร์ดินานด์ พิมพ์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ช่องว่างระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ มันเยอะกว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้ในช่วงก่อนเริ่มเกมซะอีก..."

ขณะที่หลังจบการแข่งขันไปแล้วนั้น เฟอร์ดินานด์ ก็พิมพ์เพิ่มว่า "เราโดนฉีกเป็นชิ้นๆ อย่างแท้จริง ช่องว่างระหว่าง 2 ฝั่งใน แมนเชสเตอร์ มันเยอะมากๆ! ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นถึงการฮึดสู้อยู่บ้าง หรือไม่ก็ ซิตี้ ผ่อนเครื่องไปเอง ยังไงก็ตาม ตอนนี้ ฮาลันด์ กำลังทำให้เซนเตอร์แบ็กเหล่านี้ใน พรีเมียร์ลีก ดูแย่มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »