ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะแชมป์? ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ หลัง อาร์เซน่อล ทิ้งเรือใบ4แต้ม

ใครจะแชมป์? ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ หลัง อาร์เซน่อล ทิ้งเรือใบ4แต้ม

Posted 19/10/2022 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ประมวลผลอันดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อจบฤดูกาล 2022-23 โดยที่แชมป์ยังคงไม่มีเซอร์ไพรส์ ส่วน ลิเวอร์พูล พุ่งขึ้นมาจบอันดับเหนือ เชลซี เลยทีเดียว

โอแอลจีบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาคำนวณอันดับตารางหลังจบซีซั่นนี้ของศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากการแข่งขันสัปดาห์ล่าสุด

ปรากฏว่าผลการคำนวนที่ออกมานั้นยังให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ แม้ว่าล่าสุดจะเพิ่งบุกไปแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ถึง 4 คะแนน พร้อมทำให้ "ปืนใหญ่" จบด้วยการคว้ารองแชมป์เท่านั้น

ขณะที่อีกสองทีมที่จบอันดับท็อปโฟร์ได้นั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่ทะยานขึ้นมาจบอันดับ 3 ของตารางเลยทีเดียวแม้ว่าในปีนี้จะมีผลงานไม่สม่ำเสมอก็ตาม โดยเหนือกว่า เชลซี ที่จบอันดับ 4

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหักหมดสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกตามเคย หลังจบได้เพียงอันดับที่ 6 เท่านั้น โดยเป็นรอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าอันดับ 5 ไปครอง

ปิดท้ายที่ 3 ทีมที่จะตกชั้นได้แก่ เลสเตอร์ ซิตี้, บอร์นมัธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุบซิบอะไรกัน?นักอ่านปากเผยคำพูด เป๊ป กับ ซาลาห์
    นักอ่านปากคนดังของอังกฤษออกโรงทำหน้าที่อีกจนได้เมื่อเผยคำพูดระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง เปิดบ้านสยบ เรือใบสีฟ้า ได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่ควรทุกประการ!แมนซิตี้คว้าทีมยอดเยี่ยมแห่งปีบัลลงดอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าตำแหน่งสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์ หรือ "บอลทองคำ" ประจำปี 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วน ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 2 และ เรอัล มาดริด อันดับ 3
  • ไม่พลิก! เบนเซม่า ผงาดซิว บัลลง ดอร์ 2022
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ตามคาด ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล เข้าป้ายที่อันดับห้า
  • คู่ควร! กูร์กตัวส์ ซิวรางวัล ยาชิน โทรฟี่
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดโกล เรอัล มาดริด สอยรางวัล ยาชิน โทรฟี่ มาครองได้ตามคาด ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์ จอมหนึบแห่ง ลิเวอร์พูล เข้าป้ายอันดับสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »