ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนยู แถลงหั่น โรนัลโด้ เกมเยือน เชลซี เสาร์นี้

ทางการ!แมนยู แถลงหั่น โรนัลโด้ เกมเยือน เชลซี เสาร์นี้

Posted 21/10/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีส่วนร่วมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เชลซี ในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอนแล้วจากการแถลงอย่างเป็นทางการของ ปีศาจแดง เมื่อวันที่ 20 ต.ค.
โรนัลโด้ ก่อเรื่องงามหน้าข้อหาเดินออกจากสนามเข้าอุโมงค์ก่อนที่เกมจะจบลงนัดที่ ผีแดง เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พิชิต สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยสื่ออย่าง เดลี่ เมล ระบุว่า เอริค เทน ฮาก แจ้งเปลี่ยนตัวหัวหอกวัย 37 ปีลงเล่นในช่วงท้าย แต่เขาไม่ขอลงบู๊ และเดินออกจากซุ้มทันที

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่านายใหญ่สกินเฮดจะลงดาบดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจะจัดการกับปัญหาในวันรุ่งขึ้น กระทั่งล่าสุด ผีแดง แถลงออกมาว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้เดินทางไปเล่นให้กับสโมสรนัดบุกไปเยือน สิงห์บลูส์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์


"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกับ เชลซี เสาร์นี้ นอกนั้นนักเตะที่เหลือใส่ใจถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้อย่างเต็มที่" แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงแม้สตาร์วัยดึกจะเดินทางมาซ้อมตามปกติเมื่อวันพฤหัสบดี

อย่างไรก็ดี แม้จะสนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวของ เทน ฮาก แต่ ผีแดง ยืนยันว่า โรนัลโด้ ยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมเช่นเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทน ฮาก จัดหนัก! โรนัลโด้ โดนลงแส้อ่วมเซ่นคดีฉาวเกมคว่ำ สเปอร์ส
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตัดสินใจลงดาบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สถานหนักเพื่อไม่ให้นักเตะ ผีแดง รายอื่นๆเอาเป็นเยี่ยงอย่างหลังสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เดินออกจากสนามกลับบ้านทันทีก่อนที่เกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจะจบลง
  • ขอพูดบ้าง!พี่สาว โรนัลโด้ แชร์โพสต์แฟนบอลเผยความจริง
    เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการนำโพสต์ของแฟนคลับสตาร์โปรตุกีสมาแชร์เพื่อชี้ให้เห็นถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นกับน้องชายในเกมที่ ผีแดง ชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เป็นการดูหมิ่น!มิลล์สจวกโรนัลโด้เข้าอุโมงค์สนามก่อนจบเกม
    แดนนี่ มิลล์ส ออกโรงเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เดินเข้าอุโมงค์ทั้งที่เกมยังไม่จบ โดยบอกว่า โรนัลโด้ ทำเรื่องนี้ทั้งที่รู้ดีอยู่แล้วว่าทุกคนจะต้องสนใจการกระทำของเขาจนเหมือนเป็นการกลบผลงานในสนามที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในตัว
  • ยอมรับความพ่ายแพ้!คอนเต้รับแมนยูเหนือกว่าสมควรได้3แต้ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา เพราะ "ปีศาจแดง" เล่นได้เหนือกว่าบานเบอะ พร้อมบอกว่า "ไก่เดือยทอง" จำเป็นต้องแก้ไขหลายด้านกันอย่างหนักภายหลังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ค่อยออกในเกมที่เจอกับทีมใหญ่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »