ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทองคำฝังเพชร!เอเจ้นต์มั่น ฮาลันด์ แข้งคนแรกมูลค่าพันล้านปอนด์

ทองคำฝังเพชร!เอเจ้นต์มั่น ฮาลันด์ แข้งคนแรกมูลค่าพันล้านปอนด์

Posted 22/10/2022 by siamsport

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเจ้นต์ของ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นนักเตะในความดูแลของตัวเองจะกลายเป็นแข้งคนแรกของโลกที่มีมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 44,000 ล้านบาท)
หัวหอกดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์ พัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดวงการลูกหนังโลก ยิ่งการย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ศักยภาพของเขาโดดเด่นเป็นทวีคูณ ล่าสุดก็ซัดไป 20 ประตูจากการเล่นแค่ 14 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทัพด้วยสนนราคาแค่ 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,244 ล้านบาท) จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับผลงานของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา


กระนั้น พิเมนต้า เชื่อว่า ฮาลันด์ จะเป็นนักเตะคนแรกของโลกที่มีมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านปอนด์ในอนาคต "นั่นเป็นสิ่งที่ฉันคิด เพราะถ้าคุณรวมมูลค่าทางด้านฟุตบอลของเขา, มูลค่าภาพลักษณ์, มูลค่าสปอนเซอร์ของเขา แน่นอนว่ามันต้องถึง 1,000 ล้านอยู่แล้ว"

"ถ้าหากคุณต้องการเปรียบเทียบ นี่เป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปรียบเทียบ เออร์ลิง (ฮาลันด์) กับ (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้ ดังนั้นคุณจะมีแนวคิดเล็กน้อยเกี่ยวกับการตลาด ฉันคิดว่า เออร์ลิง จะเป็นนักเตะคนแรกที่บรรลุค่าตัว 1 พันล้านปอนด์" พิเมนต้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ ระบายแค้นจัด "ฮาลันด์-โฟเด้น" กระซวก ไบร์ทตัน ลุ้นจี้จ่าฝูงอาร์เซน่อล
    "เรือใบสีฟ้า" เสียรังวัดพ่ายนัดแรกของฤดูกาลให้ ลิเวอร์พูล เมื่อวีกที่ผ่านมาทำให้ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล ถึง 4 คะแนน เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เน้นเต็มสูบจัดหนักส่งทั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ ฟิล โฟเด้น ล่าตาข่าย รับมือ ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มเริ่มแผ่ว หวังทีเด็ดจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.
  • ตำนานอาร์เซน่อลชี้ฮาลันด์ซัดไม่กระจายแน่หากขาดคนป้อน
    พอล เมอร์สัน ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะไม่มีทางยิงกระจายอย่างนี้ได้หากขาดคนคอยผ่านบอลให้ โดยยกตัวอย่างว่าถ้า ฮาลันด์ ไปเล่นใน ลีก ทู เขาก็ไม่มีทางที่จะยิงได้ถึงระดับ 60 ลูกชัวร์
  • ซุบซิบอะไรกัน?นักอ่านปากเผยคำพูด เป๊ป กับ ซาลาห์
    นักอ่านปากคนดังของอังกฤษออกโรงทำหน้าที่อีกจนได้เมื่อเผยคำพูดระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง เปิดบ้านสยบ เรือใบสีฟ้า ได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่ควรทุกประการ!แมนซิตี้คว้าทีมยอดเยี่ยมแห่งปีบัลลงดอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าตำแหน่งสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์ หรือ "บอลทองคำ" ประจำปี 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วน ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 2 และ เรอัล มาดริด อันดับ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »