ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เฮสามแต้ม? คอนเต้ เผยเหตุนิ่ง สเปอร์ส ยิงแซงชนะ บอร์นมัธ ทดเจ็บ

ไม่เฮสามแต้ม? คอนเต้ เผยเหตุนิ่ง สเปอร์ส ยิงแซงชนะ บอร์นมัธ ทดเจ็บ

Posted 30/10/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส สร้างความฉงนให้กับผู้สื่อข่าวหลังไม่แสดงอารมณ์ยินดีที่ ไก่เดือยทอง เร่งเครื่องกดสามเม็ดรวดแซงชนะ บอร์มัธ ได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.
คอนเต้ ทำเอาสื่อมวลชนประหลาดใจเป็นทิวแถวเนื่องจากปกติเขาเป็นกุนซือที่แสดงอารมณ์ออกมาอย่างชัดเจน แต่ในจังหวะที่ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กระทุ้งประตูชัยให้ ไก่เดือยทอง บุกมาแซงชนะ เดอะ เชอร์รีส์ ได้สำเร็จ เขากลับเดินลงอุโมงค์ไปก่อนออกมาใหม่

"ผมกลับมาเมื่อผมรู้ว่ามันเป็นประตูที่แท้จริง ผมคิดในใจว่าผมอาจหัวใจวายเพราะสองวันก่อนเราได้ประตู และจากนั้นมันก็ถูกโมฆะ ผมบอกกับตัวเองให้สงบจิตใจ และรอการตัดสินจากผู้ตัดสิน แต่แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นความกระหายจากนักเตะ และปฏิกริยาของพวกเขา"กุนซืออิตาเลี่ยนอธิยาย


"ผมได้เห็นแววตาของนักเตะว่าต้องการชัยชนะ ตอนที่เราเสมอ 2-2  เราคิดอยู่อย่างเดียวว่าต้องเริ่มเล่นกันอีกครั้ง มันเป็นปฏิกริยาที่ดี และมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการจากนักเตะ"

"ผมไม่อยากจะคิดเลยว่าเราจะมีอารมณ์แบบไหนหากว่าเราแพ้ ผมต้องบอกตามตรง ผมขอให้นักเตะแสดงความรับผิดชอบกันให้มากขึ้นเพราะเกมยังเป็นของเราแม้ว่าเราจะเสียประตูที่สองอีกในครึ่งหลัง เรามีความกระหายในชัยชนะ เราบุกได้ดี และแสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาด" คอนเต้ เสริม


"ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย และในที่สุดเราก็ชนะในสนามที่ยากเพราะ บอร์นมัธ เป็นทีมที่ดีมาก ไม่ง่ายเลยที่ต้องดวลกับพวกเขาเพราะพวกเขาเล่นในระบบสองกองหน้า แต่สุดท้ายแล้วผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญของเราโดยเฉพาะหลังจากเราแพ้ใน พรีเมียร์ลีก สองนัดซ้อน ตอนนี้เราจึงต้องชนะ และมันมอบความคึกคักก่อนบุกไปเยือน มาร์กเซย์ ในเกมนัดสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »