ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี! คล็อปป์ เชื่อทุกคนจดจำ บังโม หนึ่งในยอดดาวยิงโลก

ของดี! คล็อปป์ เชื่อทุกคนจดจำ บังโม หนึ่งในยอดดาวยิงโลก

Posted 07/11/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีส่วนสำคัญนำ "หงส์แดง" บุกปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"บังโม" สวมบทฮีโร่โคตรเพชฌฆาตหลังจากซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ ส่งให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 มี 19 คะแนนห่างจาก สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 7 แต้มเท่านั้น

คล็อปป์ เปิดใจว่า "โม เริ่มต้นช้า และเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับโอกาสทำประตูมากมายแต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสได้ทั้งหมด นั่นเป็นเรื่องปกติของกองหน้า"

"อย่างไรก็ตามเมื่อคุณมองย้อนกลับไปถึงผลงานในอาชีพของเขา ทุกๆ คนจะจดจำว่านี่คือหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดที่พวกเขาเคยเห็น เพราะตัวเลขที่เขาทำได้มันสุดยอดมากๆ"

"สิ่งที่ผมพอใจในคืนนี้ก็คือเขายิงได้สองประตู แม้ว่าผมจะไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับเรื่องนี้ แต่ผมก็ดีใจกับเขามากๆ เพราะเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ยังกล่าวชื่นชอบทัศนคติของลูกทีมที่ไม่เสียขวัญหลังโดน แฮร์รี่ เคน ทำประตูตีตื้น 1-2 ในนาทีที่ 70 "การบุกมาชัยชนะที่น่ามันช่างยากลำบากมากๆ เราต้องแสดงให้เห็นทัศนคติ, ความทุ่มเทในการเล่นเกมรับตลอดเวลา"

"เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้รู้สึกผิดหวังหรือตื่นตระหนกตอนที่เราเสียประตู ผมชอบแบบนั้นในค่ำคืนนี้ ผมไม่อยากเสียประตูแต่ผมคิดว่านี่เป็นการแสดงปฏิกิริยาตอบสนองที่ดี" คล็อปป์ ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาลาห์" เหมาสอง! ลิเวอร์พูล หวนซิวชัยรอบ 3 นัดส่ง สเปอร์ส ร่วงอันดับ 4
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเฉือน "ไก่เดือยทอง" 2-1 จากผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาสองประตูพาทีมหวนซิวชัยในลีกรอบ 3 นัดเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่งให้ สเปอร์ส ร่วงมาอันดับ 4 เสียที่ 3 ให้ "สาลิกาดง" อย่างเป็นทาง
  • "ซาลาห์" เหมาสอง! ลิเวอร์พูล หวนซิวชัยรอบ 3 นัดส่ง สเปอร์ส ร่วงอันดับ 4
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเฉือน "ไก่เดือยทอง" 2-1 จากผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาสองประตูพาทีมหวนซิวชัยในลีกรอบ 3 นัดเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่งให้ สเปอร์ส ร่วงมาอันดับ 4 เสียที่ 3 ให้ "สาลิกาดง" อย่างเป็นทางการสนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 สเปอร์ส ที่ก่อนเกมร่วงมาอันดับ 4 ต้อนรับ ลิเวอร์พูล อันดับ 9สเ...
  • ไม่แพ้ 10 เกม!ประเด็นร้อนก่อนเกม สเปอร์ส-ลิเวอร์พูล
    หนึ่งในสองเกมบิ๊ก แมตช์ พรีเมียร์ลีก ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
  • ผ่าตัดฉลุย!เกาหลีใต้ มีซน ลุยบอลโลกแน่
    เดลี่ เทเลกราฟ สื่อใหญ่ระบุ ซน ฮึง มิน ดาวยิงทีม สเปอร์ส ผ่าตัดกระดูกเบ้าตาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเป็นอันการันตีว่า เกาหลีใต้ จะมีสตาร์ดังรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก อย่างแน่นอน แม้ ไก่เดือยทอง ต้นสังกัดของเขาอาจได้รับข่าวร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »