ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ ยังต้องหลีกทาง! อาร์เตต้า ผงาดกุนซือ อาร์เซน่อล คุมทีมชนะมากสุด

เวนเกอร์ ยังต้องหลีกทาง! อาร์เตต้า ผงาดกุนซือ อาร์เซน่อล คุมทีมชนะมากสุด

Posted 07/11/2022 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล สร้างชื่อเป็นนายใหญ่ ปืนโต ที่พาทีมกำชัยได้มากที่สุดหลังทำงานครบ 150 นัดแรกชนิดที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมระดับตำนานของสโมสรยังต้องหลีกทางให้

อาร์เตต้า พาทีม ปืนใหญ่ กลับไปนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จจากการบุกไปพิชิต เชลซี ทีมร่วมเมือง 1-0 ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.

จากผลงานดังกล่าว มีการตีแผ่ออกมาว่ากุนซือเลือดระทิงดุสร้างชื่อเป็นบิ๊กบอสที่พาทีมกำชัยได้มากที่สุดหลังผ่านการกุมบังเหียนครบ 150 นัดซึ่งเขาประสบกับชัยชนะ 87 นัด เหนือกว่า เวนเกอร์ อดีตกุนซือคนดังชาวเมืองน้ำหอมมากถึง 5 นัด

สำหรับ เวนเกอร์ ครองอันดับสองร่วมกับ จอร์จ เกรแฮม ซึ่งคุมทีมชนะ 82 นัดเท่ากันจาก 150 นัดแรก ขณะที่อันดับรองลงมาได้แก่ แฮร์รี่ แบรดชอว์ 78 นัด , ทอม วิทเทเกอร์ 75 นัด และ เทอร์รี่ นีลล์ 72 นัด

พร้อมกันนี้ หลังนำทีมบุกไปเก็บสามแต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาร์เตต้า ได้ลั่นวาจาหลังเกมเป็นครั้งแรกด้วยว่ามั่นใจอย่างแรงว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว

"วันนี้เราอยู่ในตำแหน่งผู้ท้าชิงแล้ว ในเกมฟุตบอล วันนี้ และพรุ่งนี้มีความแตกต่างกัน แต่เราจะฉลองกันก่อนในตอนนี้"

"แมนฯ ซิตี้ มีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาในทุกๆซีซั่น"

"เราเคารพสิ่งนี้ เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่อสู้กันได้ดี และคว้าผลลัพธ์ได้"

"แน่นอนว่ามันยังเป็นช่วงต้นซีซั่น เราต้องรักษาผลงานเอาไว้ แต่เราเริ่มต้นกันได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »