ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผมสงสารเขา! ฟาน ไดค์ เซ็งอดดวล มาเน่ นัดแรกบอลโลก

ผมสงสารเขา! ฟาน ไดค์ เซ็งอดดวล มาเน่ นัดแรกบอลโลก

Posted 16/11/2022 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ สุดเศร้า อดเจอ ซาดิโอ มาเน่ ในเกมเปิดหัวฟุตบอลโลก 2022 แต่มั่นใจ เซเนกัล ยังน่ากลัว ต่อให้ไม่มี มาเน่

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายแทน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่งทีมชาติเซเนกัล และอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่ เซเนกัล มีคิวดวลกับ เนเธอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

"มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน ไม่ว่าเขา (มาเน่) จะได้เล่นหรือไม่ได้เล่นก็ตาม" ยอดปราการหลังวัย 31 ปี กล่าว "สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เขาคงไม่ได้เล่น แต่ เซเนกัล ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

"แน่นอน ผมได้คุยกับเขาเรียบร้อย ผมรู้สึกเศร้าใจแทนเขา ผมไม่แฮปปี้กับเรื่องแบบนี้เลย และผมเองก็เคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว ตอนที่ผมพลาดศึกยูโร (2020) เราในฐานะนักฟุตบอลต่างทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้มาโชว์ฝีเท้าในเวทีใหญ่ๆ แบบนี้ และเขาเองก็เป็นคนสำคัญของประเทศเขาด้วย"

"ผมรู้แหละว่า เขาจะพยายามทำเป็นไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ แต่มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ และผมก็รู้สึกสงสารเขา ผมแค่อยากจะบอกเขาว่า ไม่ว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่ มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน"

ทั้งนี้ ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า มาเน่ ฟิตไม่ทันช่วย เซเนกัล ในเกมดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »