ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้แข้ง แมนยู-ลิเวอร์พูล! สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกก่อนบอลโลก

ไร้แข้ง แมนยู-ลิเวอร์พูล! สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกก่อนบอลโลก

Posted 18/11/2022 by siamsport

เป็นที่รู้กันว่าลีกชั้นนำในยุโรปเวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกยาวๆ เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งก็รวมถึงลีกยอดนิยมอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แต่ละสโมสรฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/23 กันมาแล้วราว 14-15 นัด และเกือบครึ่งทางที่ผ่านมา มีผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียว ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยม (ระบบ 4-2-3-1) ที่คัดเลือกโดย เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

- ผู้รักษาประตู : นิค โพ๊พ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

นอกจากมีส่วนช่วยทัพ "สาลิกาดง" ทำผลงานได้ดีเกินคาด จนตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แล้ว เจ้าตัวยังเก็บคลีนชีตได้ถึง 7 นัด ซึ่งมากสุดในลีกร่วมกับ แอรอน แรมส์เดล นายทวาร อาร์เซน่อล อีกด้วย

- แบ็กโฟร์ : คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล), กาเบรียล มากัลเญส (อาร์เซน่อล), แดน เบิร์น (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

เซนเตอร์แบ็กจากค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" ติดทีมแบบแพ็กคู่ จากผลงานเกมรับสุดแกร่ง เช่นเดียวกับผู้เล่นแบ็กขวาและแบ็กซ้ายจาก "ลาลิกาดง" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลให้ทั้ง อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล เป็นสองสโมสรที่เสียประตูน้อยสุดในฤดูกาลนี้ (11 ลูก)

- คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเเชสเตอร์ ซิตี้), กรานิต ชาคา (อาร์เซน่อล)

เดอ บรอยน์ ยังคงทำผลงานได้สุดยอดตามมาตรฐาน โดยจัดไปแล้ว 9 แอสซิสต์ กับ 3 ประตู ส่วน ชาคา ก็เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับผลงาน 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าหรูไม่เบาในฐานะผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ไม่ใช่ตัวรุก

- สามตัวรุก : มิเกล อัลมิรอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้), เลอันโดร ทรอสซาร์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน)

อัลมิรอน ถือเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มฮอตสุดใน พรีเมียร์ลีก ช่วงที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ โดยกดไปแล้วถึง 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 15 นัด จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เจ้าตัวสอยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมมาครอง ส่วน แมดดิสัน ก็ฟอร์มโดดเด่นเกินห้ามใจ (7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์) จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลก แถมเป็นหนึ่งในแข้งที่ช่วยฉุดให้ เลสเตอร์ กลับมาทำผลงานได้ดีในระยะหลัง ขณะที่ ทรอสซาร์ กลายเป็นปีกที่น่าจับตามองสุดๆ ในฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการกดแฮตทริกใส่ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างก็โดนเจ้าตัวทะลวงตาข่ายมาแล้ว

- หน้าเป้า : เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

โดดเด่นเหนือใคร ติดทีมชุดนี้แบบไร้คู่แข่ง หลังจากที่กระหน่ำไปแล้วถึง 18 ประตู จากการลงแล่น 13 นัด

สำหรับทีมยอดเยี่ยมชุดสำรอง (4-2-3-1) มีดังนี้ - แอรอน แรมส์เดล (อาร์เซน่อล); เบน ไวท์ (อาร์เซน่อล), มานูเอล อคานจี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ลีซานโดร มาร์ตีเนซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ริโค เฮนรี่ (เบรนท์ฟอร์ด); โธมัส ปาร์เตย์ (อาร์เซน่อล), บรูโน่ กีมาไรส์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด); บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล), มาร์ติน โอเดอการ์ด (อาร์เซน่อล), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อาร์เซน่อล); ไอแวน โทนี่ย์ (เบรนท์ฟอร์ด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »