ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิ่งไว้ดีกว่า! วาราน เปิดใจกรณี "โด้" ทิ้งบอมบ์ใส่ แมนยู

นิ่งไว้ดีกว่า! วาราน เปิดใจกรณี "โด้" ทิ้งบอมบ์ใส่ แมนยู

Posted 17/11/2022 by siamsport

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทิ้งระเบิดลูกโตใส่ต้นสังกัดหลังเปิดใจกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง โดยออกโรงตำหนิทัพ "ปีศาจแดง" ว่าทรยศหักหลัง และไม่ให้ความเคารพ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ไม่เคารพตนก่อน

วาราน ซึ่งเคยมีโอกาสร่วมงานกับ โรนัลโด้ มานานสมัยที่เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "แน่นอนมันส่งผลกระทบกับเรา เราเฝ้าติดตามว่ามีอะไรเกิดขึ้น และเขาพูดอะไรบ้าง เราพยายามที่จะอยู่นิ่งๆ กับสถานการณ์นี้ตามแนวทางของเรา"

"เราพยายามไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้มากนัก  เมื่อเป็นนักเตะสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราพยายามที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเราจะไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้เพียงลำพัง เราเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมนี้"

"สิ่งที่ผมต้องการก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผมไม่ว่าจะมีการตัดสินใจยังไงก็ตาม ในฐานะนักฟุตบอล เราพร้อมยอมรับกับเรื่องนี้ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแฟนตัวจริง!ชไมเคิ่ล ภาวนา โรนัลโด้ อยู่ แมนยู ต่อ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และตั้งความหวังว่ายังมีโอกาสที่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อไป
  • สื่อแจงเหตุ แมนยู ปลดโปสเตอร์ โรนัลโด้ หน้าสนาม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมือง แมนเชสเตอร์ เผยถึงสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดโปสเตอร์หน้าสนามที่มีรูป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงแล้วหลังเชื่อกันว่าเป็นผลมาจากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ใส่ผู้บริหารสโมสร ตลอดจนกุนซือ เอริค เทน ฮาก
  • ไม่ขอตอบโต้!รูนี่ย์รับสุดงงโดนโรนัลโด้จวกหนัก
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ สุดงงที่โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิอย่างหนักในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดอดีตเพื่อนร่วมทีมเลย แถมจะไม่ตอบโต้อีกฝ่ายด้วย
  • อุปสรรคมันเยอะ!สื่อฟันธงมีแค่ทีมเดียวดึง โรนัลโด้ ร่วมก๊วน
    เอาความจริงเป็นที่ตั้ง! นักข่าวสาวค่าย สกาย สปอร์ตส์ ระบุถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าสุดท้ายแล้วมีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่พร้อมดึงดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ไปเสริมทัพหากเจ้าตัวมีอันต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »