ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ได้ฤกษ์รูดม่าน! อังกฤษ ขอเฮเปิดหัวบอลโลก "เคน" นำทัพดวล อิหร่าน

ได้ฤกษ์รูดม่าน! อังกฤษ ขอเฮเปิดหัวบอลโลก "เคน" นำทัพดวล อิหร่าน

Posted 21/11/2022 by siamsport

"สิงโตคำราม" ทีมขวัญใจชาวบ้านได้ฤกษ์รูดม่านทัวร์นาเม้นต์แต่ผลงานช่วงหลังไม่โดนใจไม่ชนะใครมา 6 เกมติดการจัดทัพวาง แฮร์รี่ เคน นำทัพ ดวล อิหร่าน ที่กุนซือหน้าคุ้นอย่าง คาร์ลอส เคยรอซ หวังสร้าง เซอร์ไพรส์ ล้มยักษ์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม บี คืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม บี 

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 

อังกฤษ - อิหร่าน 

เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : True4U, True Sports 2

อันดับโลกล่าสุด

อังกฤษ : อันดับ 5

อิหร่าน : อันดับ 20

สนาม : คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

อังกฤษ ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเสมอกับ เยอรมัน 3-3 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดสุดท้าย ส่วนผลงานในรายการนี้ สิงโตคำราม ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ไอ ในรอบคัดเลือก โซนยุโรป

ความพร้อมในเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ได้เรียกผู้เล่นเข้ามาติดทีมชุดนี้ทั้งหมด 26 คน นำทัพมาโดย แฮร์รี่ เคน, จู๊ด เบลลิงแฮม และ บูกาโย่ ซาก้า แต่จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เซาธ์เกต จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่  แฮร์รี่้ เคน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาน์ท และ ฟิล โฟเด้น ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอห์น สโตนส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

อิหร่าน ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดหลังเปิดบ้านเฉือนชนะนิการากัว 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ นักรบเปอร์เซีย ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 

สภาพทีมในเกมนี้ คาร์ลอส เคยรอซ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะไม่มี โอมิด เอบราฮิมี่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนไม่มีชื่อติดทีม ทางด้านในรายของ ซาร์ดาร์ อัซมูน ยังคงมีชื่อติดทีมแม้ว่าเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเมื่อเดือนที่แล้วก็ตาม 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เคยรอซ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ เมห์ดี้ ตาเรมี่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อลิเรซา ยาฮันบัคช์ และ วาฮิด อมิรี่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อาห์หมัด นูรอลลาฮี, ซาอีด เอซาโตลาฮี และ เอห์ซาน ฮาจซาฟี่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มอร์เตซ่า ปูราลิกานจี และ มายิด ฮอสเซนี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อาลีเรซ่า เบรานวานด์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

อังกฤษ (4-2-3-1)  : จอร์แดน พิคฟอร์ด  - คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม - ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาน์ท, ฟิล โฟเด้น - แฮร์รี่ เคน 

อิหร่าน : (4-3-3) : อาลีเรซ่า เบรานวานด์ - ซาเดก โมฮารามี่, มอร์เตซ่า ปูราลิกานจี, มายิด ฮอสเซนี่, มิลาด โมฮัมมาดี้ - อาห์หมัด นูรอลลาฮี, ซาอีด เอซาโตลาฮี, เอห์ซาน ฮาจซาฟี่ - อลิเรซา ยาฮันบัคช์, เมห์ดี้ ตาเรมี่, วาฮิด อมิรี่

ผู้ตัดสิน : ราฟาเอล คลอส (บราซิล)

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

ไม่เคยพบกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

อังกฤษ 

26/09/22 เสมอ เยอรมัน 3-3 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

23/09/22 แพ้ อิตาลี 0-1 (เยือน) เนชั่นส์ ลีก

14/06/22 แพ้ ฮังการี 0-4 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

11/06/22 เสมอ อิตาลี 0-0 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก

07/06/22 เสมอ เยอรมัน 1-1 (เยือน) เนชั่นส์ ลีก

อิหร่าน

16/11/22 แพ้ ตูนิเซีย 0-2 (สนามกลาง) กระชับมิตร 

10/11/22 ชนะ นิการากัว 1-0 (เหย้า) กระชับมิตร 

27/09/22 เสมอ เซเนกัล 1-1 (สนามกลาง) กระชับมิตร 

23/09/22 ชนะ อุรุกวัย 1-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร 

12/06/22 แพ้ แอลจีเรีย 1-2 (สนามกลาง) กระชับมิตร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »