ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!บีบีซีแฉแมนยูอาจได้เจ้าของใหม่ก่อนจบซีซั่นนี้

รอดู!บีบีซีแฉแมนยูอาจได้เจ้าของใหม่ก่อนจบซีซั่นนี้

Posted 01/12/2022 by siamsport

บีบีซี สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์คิดที่จะขาย แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็อาจจะได้เจ้าของทีมรายใหม่ก่อนจบซีซั่นนี้เลย โดยครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันต้องการได้ข้อเสนอที่สูงกว่ามูลค่าของทีมในตลาดหุ้นแบบเยอะสุดๆ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะได้เจ้าของทีมรายใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์ต้องการขายทีมไปเลย ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเองว่าพวกเขาพร้อมพิจารณายุทธศาสตร์ทางธุรกิจด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกันแบบทั่วไป, การขายหุ้นบางส่วน ไปจนถึงการขายขาดทีมไปเลย ซึ่งกระแสข่าวส่วนใหญ่บอกว่าอันหลังสุดมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ทั้งนี้ มันไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่ากระบวนการต่างๆ ต้องเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ แต่ล่าสุด บีบีซี บอกว่าถ้าเกิดตระกูลเกลเซอร์อยากขายขาดทีมไปเลยนั้น มันก็น่าจะเกิดขึ้นภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยพวกเขาจะยอมขายเมื่อได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น ซึ่งคาดกันว่าตัวเลขดังกล่าวจะต้องสูงกว่ามูลค่าในตลาดหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้มูลค่าในตลาดหุ้นของ "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 3.05 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 128,100 ล้านบาท)

เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าของทีมรายใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบออกทุนทำการบูรณะสนามด้วย หลังจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสภาพเสื่อมโทรมมาพักหนึ่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »