ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ตอบเองเรื่องย้ายไปเล่นลีกซาอุฯ

โรนัลโด้ตอบเองเรื่องย้ายไปเล่นลีกซาอุฯ

Posted 08/12/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกเอง ยังไม่ได้ตกลงที่จะไปเล่นให้ อัล นาสเซอร์ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาตกลงที่จะไปรับเงินก้อนโตกับที่นั่น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าตนยังไม่ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในประเทศซาอุดิอาระเบียตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดภายหลังเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขามีข่าวกับ อัล นาสเซอร์ อย่างหนัก โดยว่ากันว่าทีมจากย่านตะวันออกกลางพร้อมให้ข้อเสนอที่มีมูลค่าเกือบ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลย

ทั้งนี้ มาร์ก้า สื่อของสเปนถึงขั้นรายงานว่า โรนัลโด้ ตอบตกลงรับข้อเสนอจาก อัล นาสเซอร์ และใกล้ที่จะทำการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ โปรตุเกส ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 นั้น มันมีคนไปถาม โรนัลโด้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และแข้งวัย 37 ปีก็ตอบว่า "ไม่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่ใช่เรื่องจริง"

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ก็บอกเช่นกันว่าการเจรจาระหว่าง โรนัลโด้ กับ อัล นาสเซอร์ ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยเชื่อกันว่า โรนัลโด้ ต้องการให้สมาธิกับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »