ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โชคเข้าข้างเรา! เดส์ชองส์ ชม อังกฤษ เจ๋งจริงแม้พ่าย ฝรั่งเศส

โชคเข้าข้างเรา! เดส์ชองส์ ชม อังกฤษ เจ๋งจริงแม้พ่าย ฝรั่งเศส

Posted 11/12/2022 by siamsport

ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก อังกฤษ เล่นดี แม้สุดท้าย "ตราไก่" คว้าชัย 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลโลก 2022 พร้อมระบุเกมนี้ ฝรั่งเศส โชคเข้าข้าง
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวชื่นชม อังกฤษ เป็นทีมที่ดีมากๆ และมีความสามารถเชิงเทคนิคที่น่าประทับใจ ถึงแม้สุดท้ายเป็นทีมตนที่เบียดเอาชนะ "สิงโตคำราม" 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 จากลูกยิงไกลอันทรงพลังของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กระนั้นนาทีที่ 54 อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ แฮร์รี่ เคน


อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 78 ฝรั่งเศส ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโขกของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที อังกฤษ มาได้ลูกจุดโทษอีกหน แต่คราวนี้ เคน ซัดบอลข้ามคานออกหลังไป จบเกม "ตราไก่" แชมป์เก่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปดวลกับ โมร็อกโก วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้

"อังกฤษ มีทีมที่ดีมากจริงๆ" เดส์ชองส์ กล่าวหลังเกม "ทั้งความสามารถด้านเทคนิคและความมุ่งมั่นที่พวกเขาแสดงออกมา เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ผมรู้สึกผิดหวังที่เราเสียจุดโทษให้พวกเขาถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมของผมด้วยเช่นกัน"


"บางด้านเราทำได้ดีมาก การเล่นดูมีความอันตรายและมีคุณภาพ แถมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เกมนี้มันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงโชคที่เข้าข้างเรา ซึ่งบางครั้งคุณก็ต้องมีโชคช่วยบ้างแบบนี้แหละ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »