ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไงกัน?เรตพลิกฝุ่นตลบ โรนัลโด้ ซบทีมพรีเมียร์ฯ

ยังไงกัน?เรตพลิกฝุ่นตลบ โรนัลโด้ ซบทีมพรีเมียร์ฯ

Posted 16/12/2022 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาทีมใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นพัลวัน หลังสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาให้ความสนใจที่จะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ฟุตบอลลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม

ดาวเตะวัย 37 ปี กลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ หลังยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว โดยเวลานี้เจ้าตัวไปเรียกความฟิตอยู่ที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส ของ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ โรนัลโด้ ไปเสริมทัพ หลังตกเป็นข่าวกับทั้งสโมสร อัล-นาสเซอร์ และ อัล ฮิลาล โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เชลซี พลิกขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แล้ว โดยราคาลดจาก 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นเต็ง 2 ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

รายงานระบุว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีม เชลซี ยังคงอยากได้ซีอาร์7 หลังเคยผิดหวังในตลาดรอบก่อน เพราะเวลานั้น โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม แต่ตอนนี้พร้อมหวนกลับมาล่าอีกครั้ง เพราะอยากได้กองหน้ามาเสริมทัพ หลัง อาร์มันโด้ โบรย่า ผ่าเข่าปิดฉากซีซั่นไปแล้ว

อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ โรนัลโด้

1. เชลซี  7/1

2. เรอัล มาดริด 8/1

3. สปอร์ติ้ง ลิสบอน 10/1

4. นิวคาสเซิ่ล 12/1

4. สโมสรในเมเจอร์ลีก 12/1

6. เปแอสเช 14/1

7. อาร์เซน่อล 16/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »