ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดส์ช็องส์ฟังไว้!โค้ชซาอุฯเผยจะปราบอาร์เจนตินาต้องหยุดเดอปอล

เดส์ช็องส์ฟังไว้!โค้ชซาอุฯเผยจะปราบอาร์เจนตินาต้องหยุดเดอปอล

Posted 17/12/2022 by siamsport

แอร์กเว่ เรอนาร์ ระบุ การจะรับมือกับ อาร์เจนตินา ชุดนี้ให้ได้นั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการต้องหยุด โรดริโก้ เดอ ปอล ให้ได้ โดยบอกว่า เดอ ปอล คือคนที่แบ่งเบาภาระของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้บานเบอะ
แอร์กเว่ เรอนาร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เปิดเผยว่าหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะช่วยทำให้หยุด อาร์เจนตินา ได้นั้น คือการที่ต้องจัดการกับ โรดริโก้ เดอ ปอล ให้ได้

เรอนาร์ เคยพา ซาอุดิอาระเบีย เอาชนะ อาร์เจนตินา ได้แบบพลิกล็อก 2-1 ในการลงเล่นนัดแรกของทั้งคู่ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหลังจากนั้น อาร์เจนตินา ก็ไม่แพ้ให้กับทีมไหนอีกเลยจนทำให้พวกเขากำลังจะได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้


หลังโดน เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสถามว่าเขารับมือกับ เมสซี่ ได้ยังไงแล้วนั้น เรอนาร์ ก็ตอบว่า "เราไม่ได้สนใจแค่เขา (ลิโอเนล เมสซี่) เพียงคนเดียว เราให้ความสนใจเขาในแบบที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เจนตินา คุณต้องพิจารณาถึงเขาในแนวทางนี้เท่านั้นถึงจะสามารถวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องว่าขอบเขตอิทธธิพลของเขาเป็นยังไง รวมถึงเรื่องที่ว่าบอลไปถึงเขาได้ยังไง"

"สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือคุณต้องกดดัน (โรดริโก้) เดอ ปอล ให้ได้ สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่ดีที่สุด และเป็นหนึ่งในคนมีส่วนช่วยมากที่สุดในการทำให้ เมสซี่ เจอกับเงื่อนไขที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


"เขา (เดอ ปอล) เป็นคนที่สำคัญมากๆ เพราะเขาทดแทนการเล่นทางฝั่งขวาได้เยอะ เขาช่วยแบ่งเบาภาระของ เมสซี่ ได้เพียบเลย เวลาที่พวกเขาเสียบอลน่ะ เดอ ปอล จะคอยช่วยในด้านเกมรับอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องศึกษากลไกทุกอย่างให้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »