ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกิดอะไรขึ้น? ฮาคิมีตะคอกใส่หน้าอินฟานติโนหลังแพ้โครเอเชีย

เกิดอะไรขึ้น? ฮาคิมีตะคอกใส่หน้าอินฟานติโนหลังแพ้โครเอเชีย

Posted 18/12/2022 by siamsport

ฟูลแบ็คทีมชาติโมร็อกโกแสดงความไม่พอใจใส่ประธานฟีฟ่าในเรื่องกรรมการ ด้วยการตะคอกใส่หลังจบเกม และทางฟีฟ่าอยากให้สื่อที่ถ่ายเหตุการณ์ไว้ได้ลบฟุตเทจออก

อัชราฟ ฮาคิมี แบ็คขวาโมร็อกโก เดินตรงไปตะคอกใส่หน้า จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้แก่โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงที่สาม

กองหลังจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกรรมการ หลังจากที่ถูกปฏิเสธจุดโทษในจังหวะแฮนด์บอลของบรูโน เพตโควิช รวมถึงเกมในรอบรองชนะเลิศที่อิบราฮิมา โกนาเต้ เหมือนจะไปทำฟาวล์โซฟิยาน บูฟาล

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ฮาคิมีตรงเข้าไประเบิดอารมณ์ใส่อินฟานติโนโดยตรงหลังจบเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และจากปากคำของสื่อรอบๆ ระบุว่าทางฟีฟ่าพยายามที่จะให้สื่อในบริเวณนั้นลบคลิปดังกล่าวและไม่รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกไป

Johan Kucukaslan สื่อจาก SVTSports ระบุว่า "พวกเขาอยากให้เราลบภาพออกไป มันชัดเจนว่านี่คือฉากที่น่าอับอายสำหรับพวกเขา และมันก็ดูไร้เดียงสาไปหน่อยที่พวกเขาคิดว่าสื่อเป็นสิบคนจะไม่รายงานเรื่องนี้ เมื่อเราเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

ขณะที่ Tom Egbers สื่อโทรทัศน์กล่าวทาง NOS ว่า "ฮาคิมียืนอยู่ตรงหน้าอินฟานติโน ไม่เกิน 5 เซนติเมตร เขาขึ้นเสียงและตะคอกใส่อินฟานติโนเรื่องผู้ตัดสิน มันเจ็บปวดมากๆ"

ทั้งนี้ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ มีนักเตะหลายรายตั้งคำถามถึงการจัดการเรื่องผู้ตัดสิน อาทิ บรูโน แฟร์นันด์ส หลังเกมที่พวกเขาแพ้โมร็อกโก รวมถึงแฟรงกี้ เดอ ยอง และลิโอเนล เมสซี ที่ต่างก็แสดงความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของกรรมในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ อาร์เจนตินาชนะเนเธอร์แลนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »