ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดี๋ยวปั๊ตเหนี่ยว!วิเอร่า จวก มาร์ตีเนซ ทำตัวโง่ล้อ ฝรั่งเศส-เอ็มปั๊ปเป้

เดี๋ยวปั๊ตเหนี่ยว!วิเอร่า จวก มาร์ตีเนซ ทำตัวโง่ล้อ ฝรั่งเศส-เอ็มปั๊ปเป้

Posted 24/12/2022 by siamsport

ตำนานแข้งน้ำหอมทนไม่ไหวอีกราย! "ปั๊ต" ปาทริค วิเอร่า จวก เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายด่านอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจโง่เขลาที่ล้อเลียน ฝรั่งเศส และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ทำลายตัวเองและลดคุณค่าความสำเร็จของ "ฟ้า-ขาว"
ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เวลานี้เป็นกุนซือให้กับสโมสร คริสตัล พาเลซ ออกโรงวิจารณ์ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ว่าทำตัวโง่มากหลังล้อเลียน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และทัพ "ตราไก่" คู่ชิงชนะเลิศ

ก่อนหน้านี้ มาร์ตีเนซ ซึ่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ของทัพ "ฟ้า-ขาว" เพิ่งโดนวิจารณ์หลายเรื่อง ทั้งกรณีที่เต้นยียวนกวนประสาท, ทำท่าไม่เหมาะสมนำถุงมือทองคำมาวางไว้บริเวณเป้าตอนรับรางวัล และล้อเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระหว่างฉลองแชมป์ เป็นต้น


วิเอร่า มองว่า การตัดสินใจของนายทวาร แอสตัน วิลล่า ในเรื่องล้อเลียน ฝรั่งเศส หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ เป็นสิ่งที่โง่มาก และทำให้ลดเสียงชื่นชมความสำเร็จของ อาร์เจนตินา รวมทั้งทำลายเกมและชื่อเสียงของตัวเองด้วย

"เวลาที่คุณกำลังพูดถึงการดูถูกและความคิดเห็นที่เขา (มาร์ตีเนซ) ได้รับหลังฟุตบอลโลก ผมคิดว่านั่นสร้างความเสียหายต่อเกมและตัวเขาเอง ภาพบางส่วนที่ผมเห็นจากผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินา เบี่ยงเบนความสำเร็จของอาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลก ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการสิ่งนั้นจริงๆ"


"บางครั้งคุณไม่สามารถปิดบังความรู้สึกหรือการตัดสินใจของผู้คน แต่นั่นเป็นการตัดสินใจที่โง่ของ มาร์ตีเนซ ในการทำแบบนั้น" ปั๊ต แสดงความเห็น

ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลลา เผยแล้วว่าเตรียมพูดคุยกับ มาร์ตีเนซ ถึงเรื่องให้ระวังเรื่องการฉลองหรือแสดงความดีใจเกินงาม


"เมื่อคุณมีอารมณ์ร่วมมากๆ มันก็ยากจะควบคุมตัวเอง ผมจะคุยกับเขาในสัปดาห์หน้า ผมเคารพสิ่งที่เขาทำตอนอยู่กับทีมของเรา" เอเมรี่ พูดถึง มาร์ตีเนซ ที่จะยังไม่ได้กลับมาเฝ้าเสาให้ "สิงห์ผงาด" ในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »