ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ถ้าเฮยึดท็อปไฟว์! "ซาลาห์"อาสาบุกลุย เบรนท์ฟอร์ด ขอเช็กฟิต "โทนี่ย์"

ลิเวอร์พูล ถ้าเฮยึดท็อปไฟว์! "ซาลาห์"อาสาบุกลุย เบรนท์ฟอร์ด ขอเช็กฟิต "โทนี่ย์"

Posted 02/01/2023 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมเมื่อท้ายปีเก่ามีดวงสุดเฮง เกมนี้ดาราขาประจำ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" นำบุก เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังแกร่งไร้พ่าย 5 นัดติดในลีกแม้หนักไปทางเสมอ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566 

เบรนท์ฟอร์ด (10) - ลิเวอร์พูล (6) 

เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

 เบรนท์ฟอร์ด

    เบรนท์ฟอร์ด ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังบุกไปเชือด เวสต์แฮม 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ เดอะ บีส์ มี 23 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ยังคงไม่สามารถใช้งาน แชนดอน แบ็ปติสต์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และ แอรอน ฮิคกี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ไอแวน โทนี่ย์, โธมัส สตราโคช่า และ แฟร้งค์ ออนเยก้า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า แฟร้งค์ จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ บริย็อง เอ็มเบวโม่ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ โยอัน วิสซ่า พร้อมกับมี จอช ดาซิลวา, มาเธียส เยนเซ่น และ คริสเตียน นอร์การ์ด คอยเดินเกมในแดนกลาง ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง ริโก้ เฮนรี่ และ มาดส์ โรเออร์สเลฟ ราสมุสเซ่น 

    ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, เบน มี และ อีธาน พินน็อค คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด ราย่า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

 ลิเวอร์พูล

    ลิเวอร์พูล ชนะมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เลสเตอร์ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ หงส์แดง มี 28 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 16 เกมในฤดูกาลนี้ 

    สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่มี อาร์ตูร์ เมโล่, ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน 

    นอกจากนี้ โคดี้ กัคโป ดาวเตะตัวใหม่ น่าจะยังไม่มีส่วนร่วมแมตช์นี้ หลังยังไม่ได้ซ้อมกับทีม ส่วนข่าวดีคือ จะได้ตัว ฟาบินโญ่ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจากที่พลาดเกมกับ จิ้งจอกสยาม เพราะไปเฝ้าภรรยาคลอดบุตร 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า คล็อปป์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ดาร์วิน นูนเญซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ติอาโก้ อัลคันตาร่า, ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด ราย่า - มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, เบน มี, อีธาน พินน็อค - มาดส์ โรเออร์สเลฟ ราสมุสเซ่น, จอช ดาซิลวา, มาเธียส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, ริโก้ เฮนรี่ - บริย็อง เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า (ไอแวน โทนี่ย์)

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิคาส - ติอาโก้ อัลคันตาร่า, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ๊ตต์เวลล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »