ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พวกไม่รู้เรื่องฟุตบอล!โรนัลโด้ตอกกลับคนบอกหมดสภาพ

พวกไม่รู้เรื่องฟุตบอล!โรนัลโด้ตอกกลับคนบอกหมดสภาพ

Posted 04/01/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอกกลับพวกที่บอกว่าตนหมดสภาพแล้วจนเลือกมาโกยเงินที่ ซาอุดิอาระเบีย โดยบอกว่าพวกนั้นไม่รู้เลยว่าฟุตบอลมันต่างไปจากเดิม แต่ช่วงหนึ่งเขาก็พูดผิดเป็นบอกว่ามาเล่นที่ แอฟริกาใต้ จนทำให้คนล้อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ตอบโต้คนที่บอกว่าตนมาเล่นที่ย่านตะวันออกกลางเพราะหมดสภาพแล้ว ด้วยการบอกว่าคนเหล่านั้นไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว

ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 เป็นต้นมาถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายของ โรนัลโด้ หลังเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งในระดับสโมสรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับทีมชาติโปรตุเกสในศึก ฟุตบอลโลก ซึ่งหลายคนก็บอกว่าการที่เขาเลือกย้ายมาเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย มันแทบจะเท่ากับว่านี่มาถึงตอนจบของอาชีพการเล่นของเจ้าตัวแล้ว

แข้งวัย 37 ปีเผยในงานแถลงข่าวว่า "มีหลายคนที่พูดและแสดงความคิดเห็นของตัวเอง แต่พวกนั้นไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลจริงๆ หรอก อย่างที่คุณรู้กันดีว่าทุกวันนี้น่ะฟุตบอลมันต่างออกไปแล้ว มันอาจจะเป็นอย่างนั้นในช่วง 10-15 ปีหลังสุด ทุกทีมมีการเตรียมความพร้อมกันมากขึ้น และมีความพร้อมกันมากกว่าเดิม ดังนั้นสำหรับผมแล้วการมาเล่นที่นี่ (ซาอุดิอาระเบีย) เลยไม่ถือเป็นจุดจบในอาชีพการเล่นของผม ผมเลยอยากจะเปลี่ยนแนวคิดแบบนั้น พูดกันตามตรงเลยนะ ผมไม่กังวลหรอกว่าคนอื่นๆ จะพูดว่าอะไร"

อย่างไรก็ตาม ในงานแถลงข่าวนั้น โรนัลโด้ มีพลาดเหมือนกัน เพราะช่วงหนึ่งเขาพูดว่าตัวเองมาเล่นที่ แอฟริกาใต้ ซึ่งมันก็ทำให้คนในโลกออนไลน์เอาไปล้อกันในระดับหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »