ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สรรเสริญรุ่นน้อง!ซาฮาชูแรชฟอร์ดอยู่ระดับเดียวกับฮาลันด์-เอ็มบั๊ปเป้ได้

สรรเสริญรุ่นน้อง!ซาฮาชูแรชฟอร์ดอยู่ระดับเดียวกับฮาลันด์-เอ็มบั๊ปเป้ได้

Posted 05/01/2023 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา ออกโรงสรรเสริญ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าสามารถก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ แถมบอกด้วยว่าในมุมมองของตนนั้น แรชฟอร์ด ถือเป็นนักเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยหนุ่มๆ เลย

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก "ปีศาจแดง" ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงจนสามารถอยู่ในระดับเดียวกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้เลย

ฤดูกาลก่อน แรชฟอร์ด มีผลงานที่เลวร้ายด้วยการทำได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาเริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้จนกดไปแล้ว 12 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 23 นัด

ซาฮา เผยว่า "เขา (แรชฟอร์ด) เป็นนักเตะที่มีศักยภาพดีพอที่จะทำ 30-40 ลูกต่อ 1 ฤดูกาลได้ ผมไม่กังขาถึงเรื่องนั้นเลย เขามีดีพอที่จะทำได้ทุกอย่าง ทำไมนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถึงจะไม่สามารถทำแบบเดียวกับ หรือทำได้เหนือกว่า ฮาลันด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ได้กันล่ะ ?"

"2 คนนั้นเป็นนักเตะที่มีความเร็วอันยอดเยี่ยม และความตื่นตัวสูงชนิดที่มีเพียงไม่กี่คนที่มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน พวกเขาเก่งในการเข้าไปยังจุดที่ถูกต้องได้ และทำประตูได้หลายแบบ ซึ่งตอนนี้ มาร์คัส ก็เริ่มทำแบบนั้นได้แล้วด้วย"

"ถ้าเขายังรักษาสภาพความฟิตได้และเล่นด้วยความมั่นใจแบบนี้ได้ต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็ไม่มีใครที่จะหยุดเขาได้ เขามีดีพอที่จะทำได้ทุกอย่าง ผมไม่ได้เห็นนักเตะ ยูไนเต็ด ที่มีพรสวรรค์สูงแบบนี้มาตั้งแต่ยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว เขาก็แค่ต้องมีความดดันและความเชื่อมั่นในตัวเองเหมือนกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ และ คริสเตียโน่ ปัจจัยแบบนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ 2 คนนั้น (เมสซี่ กับ โรนัลโด้) ต่างไปจากนักเตะคนอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »