ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าได้มาจริงมีลุ้นแชมป์แน่! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู หลังตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

ถ้าได้มาจริงมีลุ้นแชมป์แน่! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู หลังตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

Posted 06/01/2023 by siamsport

ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในการดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมแกร่ง เพราะตอนนี้ขุมกำลังของ "ผีแดง" ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ และหากได้นักเตะชั้นดีมาร่วมทัพสองหรือสามคน น่าจะทำให้พวกเขามีลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริค เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นทีมที่ยากจะแพ้ แต่กระนั้นในบางแมตช์พวกเขามักจะออกอาการเป๋เวลาที่ขาดผู้เล่นตัวหลัก และแข้งสำรองไม่สามารถลงมาทดแทนได้

จุดนี้เป็นสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทีมมีทางเลือกมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องการแรงสนับสนุนจากบอร์ดบริหารในการซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

หนึ่งในผู้เล่นที่ กุนซือชาวดัตช์ หมายตาเอาไว้มานานแล้ว และอยากได้มากๆ นั่นก็คือ แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะตอนนั้น บาร์เซโลน่า ยอมรับข้อเสนอ 71.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) แล้ว แต่นักเตะอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่นคัมป์ นู มากกว่า

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุด เดอ ยอง เริ่มใจอ่อนแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสตัวเองในการย้ายมาสวมชุด "ผีแดง" ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ นั่นจะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จร่วมกันสมัยอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ถ้า เดอ ยอง วัย 25 ปี ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ แน่นอนว่าเขาจะได้ลงสนามเคียงข้าง กาเซมีโร่ ซึ่งสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ล่าสุด โดยมี คริสเตียน เอริคเซ่น ค่อยลงสลับสับเปลี่ยนกัน เพราะโปรแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างเยอะในช่วงครึ่งซีซั่นหลังนี้

ยังไม่หมดแค่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมไล่ล่าแนวรุกอย่างน้อย 2 รายก่อนตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมจะปิดตัว โดยผู้เล่นคนแรกที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ก็คือ ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์จาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตอนนี้อนาคตกับทัพ "ตราหมี" ยังไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล กับ เชลซี ก็แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส วัย 23 ปีเช่นเดียวกัน กระนั้น แอต.มาดริด ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,746 ล้านบาท) ถึงจะพิจารณาปล่อยตัว

จากจำนวนตัวเลขขนาดนั้น  แมนฯ ยูฯ อาจเลือกใช้วิธีการยืมตัวมาก่อน ซึ่งทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็พร้อมเปิดการเจรจาในกรณีนี้เช่นกัน แต่พวกเขาอยากได้ค่าตัวในการยืมไปใช้งานชั่วคราวประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) แถม "ผีแดง" ยังต้องเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะด้วย

ส่วนอีกรายที่ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนใจก็คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าจาก เอซี มิลาน ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 36 ปี จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดงดำ" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะดึงตัวมาในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะทีมต้องการหน้าเป้าที่ฝากผีฝากไข้ได้ เนื่องจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฟอร์มยังไม่ค่อยคงเส้นคงวา

หน้าตา 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : กาเซมีโร่, แฟรงกี้ เดอ ยอง

แนวรุก : ชูเอา เฟลิกซ์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

หน้าเป้า : โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »