ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก รับ ซานโช่ ยังสำคัญแต่ไม่เร่งคืนสนามหากยังไม่พร้อม

เทน ฮาก รับ ซานโช่ ยังสำคัญแต่ไม่เร่งคืนสนามหากยังไม่พร้อม

Posted 06/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากให้ เจดอน ซานโช่ กลับมาโดยไว แต่ก็ไม่อยากเร่งการฟื้นฟูของตัวนักเตะเองเช่นกัน
เจดอน ซานโช่ ตัวริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายังศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมส่วนตัว หลังจากไปเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ คนเดียวอยู่หลายสัปดาห์ เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ได้เผยว่า ซานโช่ ไม่พร้อมในเรื่องของร่างกาย และสภาพจิตใจ

และเนื่องจากการขาดแคลนผู้เล่นแนวรุก หลังแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จึงทำให้ เทน ฮาก ต้องการเพิ่มเติมผู้เล่นบทบาทนี้ โดยอยากให้ ซานโช่ กลับสู่ทีม อย่างไรก็ดี ถึงแม้ ปีกวัย 22 ปีได้กลับมาเข้ากระบวนการฟื้นฟูแล้ว แต่กุนซือดัตช์ ก็ยังไม่อยากเร่งให้ ซานโช่ คืนสนามในสภาพที่ยังไม่พร้อม


"เราเจออุปสรรคบางอย่าง แต่ผมคิดว่าเขาอยู่ในทิศทางที่ดี" เทน ฮาก เผย

"ผมจะแฮปปี้มาก ๆ ถ้าเขากลับมาซ้อมกับทีมได้ นั่นคือสเตปต่อไป แต่ตอนนี้ ซานโช่ ยังไม่ฟิตพอจะทำแบบนั้น เรื่องของร่างกายมันเชื่อมโยงกับสภาพจิตใจ"

"ตอนนี้เขาดีขึ้นในเรื่องสภาพร่างกาย ซึ่งนั่นจะช่วยเขาได้ ผมหวังว่า เขาจะกลับมาได้เร็ว ๆ นี้ แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน"

"ผมอยากให้เขากลับมาให้ไว้ที่สุด ผมจะทำทุกอย่างด้วยกำลังของผม แต่บางอย่างคุณไม่สามารถบังคับกันได้ และนี่ก็คือหนึ่งในเรื่องนั้น"

"ฉะนั้น ผมจำเป็นต้องอดทน แม้ว่าผมจะไม่อยากก็ตาม เพราะตอนนี้เราขาดแคลนตรงตำแหน่งแนวรุก เมื่อเขาฟิต เจดอน จะเป็นส่วนหนึ่งกับทีม แล้วเราก็จะมีตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น"

สำหรับ ซานโช่ ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดคือเกมที่บุกไปแบ่งแต้ม เชลซี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามไป 10 นัด ทำได้ 2 ประตูจากทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »