ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มันคืออะไร? "บัวขาว" นักชกขวัญใจชาวไทยกับภาพปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

มันคืออะไร? "บัวขาว" นักชกขวัญใจชาวไทยกับภาพปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

Posted 06/01/2023 by Sanook

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ที่มีภาพหลุดมาในชุดปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

แต่งานนี้คาดว่าน่าจะเป็นการถ่ายทำภาพยนต์ หรือไม่ก็โฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับ กองทัพไทย หน่วยงานราชการที่เจ้าตัวสังกัดก็เนื่องจากใกล้วัน กองทัพไทย แล้วด้วย

ซึ่งทางเพจบัญชาเมฆ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "รอติดตามชม ภาระกิจรั้วของชาติเรา เร็วๆ นี้" งานนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

สำหรับ นักชกชาวไทยวัย 40 ปี  ถือเป็นนักมวยไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก และกลายเป็นที่รู้จักของแฟนมวยชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เคยเดินทางไปชกมาแล้วทั้งในหลายประเทศในทวีปยุโรป และทวีปเอเชีย คว้าเข็มขัดแชมป์มากมาย โดยที่สร้างชื่อให้เป็นที่จดจำคือการคว้าแชมป์ K-1 World MAX ได้ 2 สมัย ในปี 2004 และ ปี 2006

ขณะที่อีกบทบาทหน้าที่นอกเหนือจากนักกีฬา เจ้าตัวยังมีหน้าที่เป็นตัวแทนของกองทัพไทย สังกัดศูนย์การกำลังสำรอง หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ร่วมทำกิจกรรมกับหลายหน่วยงานทั้งทางภาครัฐ และภาคเอกชน ไม่ว่าจะเข้ารับการฝึกประจำปี, การออกช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ รวมถึงสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่, ประชาชน ด้วยการลงพื้นที่ไปเยี่ยมชมชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »