ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23

ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23

Posted 06/01/2023 by goal.com

อันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ใครจะได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอบครอง

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จบลงด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์มาครอง ขณะที่ ซน ฮึง-มิน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำฤดูกาลร่วมกัน

ขณะที่ในฤดูกาล 2022-23 นี้ เรือใบสีฟ้าเสริมทัพกองหน้าตัวใหม่อย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าดาวซัลโวได้เลยด้วย

ขณะที่ลิเวอร์พูลก็ไปได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ มาปักหลักเป็นหัวหอกเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก ส่วนทางอาร์เซนอลก็ดึงตัว กาเบรียล เชซุส มาจากแมนฯ ซิตี้ เพื่อหวังให้มาช่วยผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำ ด้านฝั่งของเชลซีก็ไปเสริมทัพคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาได้ในช่วงโค้งของตลาดนักเตะซัมเมอร์พอดี

หรือแม้กระทั่งสองนักเตะเจ้าของตำแหน่งเมื่อฤดูกาลก่อนทั้ง ซน ฮึง-มิน รวมถึง ซาลาห์ ก็พร้อมจะป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวให่ได้ต่อเนื่องอีกฤดูกาลเช่นกัน

โกล อัพเดทความเคลื่อนไหวอันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23 มาให้ท่านรับทราบ เพื่อร่วมลุ้นและคอยให้กำลังใจนักเตะที่ท่านชื่นชอบ

อย่าลืมติดตามไปพร้อมกับเรา

*อัพเดทล่าสุดหลังเกมวันที่ 5 มกราคม 2023

ใครคือดาวซัลโวฤดูกาล 2021-22?
ซน ฮึง-มิน แนวรุกจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจากลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2021-22 ไปครองร่วมกัน ด้วยการยิงไป 23 ประตูเท่ากัน ตามมาด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงได้ 18 ประตู และ แฮร์รี เคน ซึ่งทำไป 17 ประตู

ขณะที่ทาง ซาลาห์ นอกจากจะคว้าดาวซัลโวได้แล้ว ยังควบรางวัลนักเตะที่ทำแอสซิสต์ได้มากสุดของฤดูกาลก่อนอีกด้วย จากการทำไป 13 ครั้ง

และน่าสนใจว่าในฤดูกาล 2022-23 ทั้งคู่จะยังรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเดิมอยู่ได้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »