ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบไป!อันโตนี่ซิ่งรถชนส่งท้ายปี2022

เกือบไป!อันโตนี่ซิ่งรถชนส่งท้ายปี2022

Posted 09/01/2023 by siamsport

อันโตนี่ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุรถชนในวันส่งท้ายปี 2022 ซึ่งถึงแม้เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ชนใคร แต่เขาก็เสียขวัญสุดๆ จนนำไปสู่การไม่มีชื่อในเกมกับ บอร์นมัธ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ดาวเตะวัย 22 ปีถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ที่  อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมานั้น อันโตนี่ กลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยมีการให้เหตุผลเพียงแค่ว่าเขาได้รับบาดเจ็บ

ในวันส่งท้ายปีเก่านั้น อันโตนี่ ลงเล่นเป็นตัวจริงและช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ขับรถ BMW รุ่น X6 ไปบนถนนมอเตอร์เวย์สาย M56 แต่ตอนนั้นถนนมันเปียกนิดๆ แถมท้องฟ้าก็มืดพอตัวแล้วด้วย และช่วงหนึ่งเขาก็ตัดสินใจพลาดจนขับรถไปชนกับจุดที่มีการก่อสร้างถนนอยู่

เดอะ ซัน เสริมว่า อันโตนี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไรจากเรื่องนี้ และเขาก็ไม่ได้ขับรถชนใครด้วย แต่มันก็ทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลเสียขวัญสุดๆ โดยในเวลาต่อมาตำรวจก็มาตรวจลมหายใจของเขาตามปกติเพื่อดูว่าเขามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกฎที่ตั้งเอาไว้รึเปล่า ซึ่งผลก็คือเขาผ่านการตรวจจนทำให้ไม่ได้โดนตั้งข้อหารุนแรง แต่มันก็นำไปสู่การที่เขาไม่มีชื่อในเกมกับ บอร์นมัธ ในเวลาต่อมา โดยมีความเป็นไปได้ว่าที่ เทน ฮาก ทำอย่างนั้นเพราะต้องการให้เขาได้พักและสงบจิตใจบ้าง

ทั้งนี้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 3-1 นั้น อันโตนี่ ได้เป็นตัวจริงและทำประตูได้ด้วย โดยหลังจากจบเกมไปแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ว่าผลงานในเกมนี้มันทำให้เขารู้สึกโล่งอกบ้างหลังจากเพิ่งเจอกับเรื่องแย่ๆ มาจนรู้สึกช็อก แต่ไม่ได้บอกว่ามันเป็นเรื่องอะไร ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ว่าเรื่องที่เขาพูดถึงจะหมายถึงอุบัติเหตุในช่วงสิ้นปีนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »