ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาการหนัก! “เจอร์เก้น คล็อปป์” รับ หงส์ทรงแย่ที่สุดเกมเจอไบร์ทตันอัด

อาการหนัก! “เจอร์เก้น คล็อปป์” รับ หงส์ทรงแย่ที่สุดเกมเจอไบร์ทตันอัด

Posted 15/01/2023 by buaksib

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเกมล่าสุดคือฟอร์มที่แย่ที่สุด ของ ลิเวอร์พูล ที่เขาคุมมาเลยก็ว่าได้ หลังพ่ายแบบสุ้ไม่ได้เลย
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า เกมล่าสุด อาจจะเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีม หลังแพ้แบบสู้ไม่ได้

เกมล่าสุด ลิเวอร์พูล พ่าย ไบร์ทตัน ไปขาดลอย 0-3 และต้องหล่นมาอยู่อันดับ 9 ของลีก ณ เวลานี้แล้ว

“แย่ มันแย่มาก ผมจำเกมที่แย่ที่สุดไม่ได้แล้ว ยินดีกับไบรท์ตันด้วย พวกเขาเล่นได้อย่างสุดยอดกับคู่แข่งที่สุดห่วย พวกเขาเล่นกันได้ดี เราเล่นกันไม่เป็นระบบเลยผิดกับพวกเขาอย่างสิ้นเชิง เราเปิดพื้นที่มากไป และเราไม่สามารถผลักดันตัวเองได้ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่เจาะตามช่องดีอย่าง ไบรท์ตัน” คล็อปป์ กล่าว

“พวกเขามั่นใจกันมาก และตรงข้ามกับเรา ผมนึกภาพได้เลยว่าสพวกเขามีความสุขเพราะมันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเราทำให้มันง่ายเกินไปในหลายๆ จังหวะ และเราทำให้พวกเขามีเกมที่ง่าย ผมมีไอเดียที่จะเปลี่ยนระบบซึ่งพยายามช่วยทีม เราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้ เราต้องสร้างสรรค์เกมด้วยตัวเลือกที่เรามี สิ่งที่ผมเห็นจากทีมในวันนี้คือพวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นเลยก็แค่นั้นแหละ”

“คุณจะอธิบายยังไงล่ะ ผู้เล่นเดิมๆ ที่เคยเล่นฟุตบอลอย่างโดดเด่น แต่ถ้าไม่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมมันก็เป็นแบบนั้นได้ เราช้ากว่าพวกเขา เราเข้าปะทะไม่ได้ หากคุณเสียบอลง่าย ความเลวร้ายก็จะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล มันไม่มีระบบไหนที่จะแก้ปัญหานี้ได้”

“ใช่ คุณจะไม่กังวลได้ไงล่ะหลังจากผ่านเกมแบบนี้? ผมไม่สามารถยืนอยู่ที่นี่ และพูดได้ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น แน่นอนว่าเราต้องกังวลกับเรื่องนี้อย่างมาก มันน่าโมโห ต้องยินดีกับ ไบรท์ตัน ด้วย พวกเขาเหนือกว่าเรา มันเป็นวันที่แย่ของเรา เราพยายามช่วยนักเตะจากหลากหลายระบบ แต่มันไม่ได้ผล มันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมรู้ดี ผมพยายามเปลี่ยนแปลงครั้งแล้วครั้งเล่นในครึ่งหลัง แต่มันผิดพลาดไปหมด”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลางเริ่มไม่ไหว! ลิเวอร์พูล เล็งสอย เนเวส ร่วมก๊วน
    สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวดัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยหวังให้เข้ามาช่วยยกระดับแดนกลางที่ถือเป็นจุดอ่อนของทีมซีซั่นนี้
  • หวิดบานปลาย!แฟน เอฟเวอร์ตัน รุมล้อม มีน่า หลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน
    เยอร์รี่ มีน่า ปราการหลังทีม เอฟเวอร์ตัน หวิดเจอดีซะแล้วเมื่อถูกแฟนบอล ท๊อฟฟี่ รุมล้อมรถขณะแล่นออกจากสนามหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ก่อนที่เหตุการณ์จะจบลงแบบหมดห่วง
  • ซูเนสส์ยืนกรานกาเซมีโร่ไม่ใช่แข้งระดับโลก
    แกรม ซูเนสส์ ยืนกรานว่า กาเซมีโร่ ไม่ถึงขั้นเป็นนักเตะระดับโลก โดยบอกว่าว่าแข้งระดับโลกคือคนที่จะสามารถเล่นให้ทุกทีมได้แบบสบายๆ แต่ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนกลับโดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ไบรท์ตัน ลุ้นแซงหงส์! มิโตมะ ลงป่วน, ลิเวอร์พูล พลาดไม่ได้จัด "กัคโป-ซาลาห์" บุกสอย
    ไบรท์ตัน คว้าชัยมาสองเกมติดทุกรายการ ทว่าฟอร์มในบ้านแพ้ในเกมลีกมา 2 นัดทุกเช่นกัน นัดนี้ยังให้ ไอ้หนุ่มซามูไร คาโอรุ มิโตมะ ลงป่วน หากพวกเขาชนะจะแซง "หงส์แดง" ทันที่ โดยทางฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังรีดฟอร์มเก่งหลังผลงานลุ่มๆ ดอนๆ หวังทีเด็ดจากแนวรุกทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,ดาร์วิน นูนเญซ และโคดี้ กัคโป สตาร์ตัวใหม่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »