ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดใจลอนดอน!ทูเคิ่ลสนรับงานคุมสเปอร์สถ้าแยกทางคอนเต้

ติดใจลอนดอน!ทูเคิ่ลสนรับงานคุมสเปอร์สถ้าแยกทางคอนเต้

Posted 19/01/2023 by siamsport

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล มีท่าทีสนใจคุม สเปอร์ส ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ แม้ว่าเขาจะเคยกุมบังเหียน เชลซี อีก 1 ทีมดังของกรุงลอนดอนก็ตาม
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนดังชาวเยอรมัน สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถ้าหาก อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องแยกทางกับทีมในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ

ทูเคิ่ล กลายเป็นคนว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนของปีก่อน โดยตลอดช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของหลายทีม แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้รับงานกับที่ไหนเลย ขณะที่ คอนเต้ กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก เนื่องจากพักหลังผลงานของ สเปอร์ส ไม่ดีเท่าที่ควร


ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เสริมด้วยว่าที่ผ่านมา ทูเคิ่ล มีความสุขกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนอย่างมาก โดยถ้าหาก สเปอร์ส ตัดสินใจดึงกุนซือชาวเยอรมันมากุมบังเหียนจริงๆ มันก็จะทำให้ ทูเคิ่ล เป็นอดีตนายใหญ่ เชลซี รายที่ 5 ที่ สเปอร์ส ดึงมาคุมทัพในยุคที่มี แดเนี่ยล เลวี่ เป็นประธานของทีม ต่อจาก เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล, อันเดร วิลลาช-โบอาช, โชเซ่ มูรินโญ่ และ คอนเต้


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »