ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็นถาวรเลยมั้ย?เว็กฮอร์สต์ อ้อนอยากร่วมทีม แมนยู เต็มตัว

เซ็นถาวรเลยมั้ย?เว็กฮอร์สต์ อ้อนอยากร่วมทีม แมนยู เต็มตัว

Posted 27/01/2023 by siamsport

เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ เปิดอกชัดเจนว่าหวังค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อในซีซั่นหน้าหลังซัดประตูแรกในสีเสื้อ ผีแดง ได้แล้วในเกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 ม.ค.

เว็กฮอร์สต์ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์ ไปจนจบซีซั่นโดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรเนื่องจากคาดกันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเมืองกันหันลมมีแผนล่าตัวหัวหอกระดับท็อปมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ และถูกโยงกับ แฮร์รี่ เคน สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ของ สเปอร์ส

สำหรับดาวเตะวัย 30 ปี แม้สองเกมแรกที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เขาจะไม่อาจสอยตาข่ายได้โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ คริสตัล พาเลซ และแพ้ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก แต่ในที่สุดเขาก็พังประตูแรกของตัวเองกับ ผีแดง ได้ในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่เขาข่วยให้ทีมบุกไปสยบ ฟอเรสต์ 3-0 

จากผลงานดังกล่าว เว็กฮอร์สต์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากประทับใจหลายๆอย่างในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"สถานการณ์ตอนนี้คือการยืมตัว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และหากมันเป็นไปด้วยดี มันก็จะเป็นเรื่องที่ดี" หัวหอกร่างโย่งเอ่ยเมื่อ 26 ม.ค.

"ผมได้เห็นสิ่งต่างๆมาเกือบสัปดาห์แล้ว นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และทุกสิ่งรวมทั้งอุปกรณ์ล้วนมีคุณภาพ มันก่อให้เกิดบรรยากาศของชัยชนะ"

"ผมคิดว่าสัปดาห์แรกเป็นไปด้วยดี และขึ้นอยู่กับผมที่ต้องสร้างผลงานให้ได้เพื่อช่วยทีม ผมมั่นใจว่าผมสามารถรับภาระนี้ได้"

เว็กฮอร์สต์ เสริมถึงการถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือร่วมชาติดึงตัวมาร่วมงานว่า "สโมสรกำลังมองหากองหน้าตัวเป้า แน่นอนว่าเหลือ มาร์กซิยาล แค่คนเดียวที่เป็นหมายเลข 9 ที่แท้จริง พวกเขาต้องการเสริมจุดนี้ และมันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องคว้าโอกาสให้ได้"

ขณะเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ ซึ่งลงเล่นสามเกมแรกให้ ผีแดง ในเกมเยือนโดยตลอดระบุถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด คู่ขาด้วยว่า "คุณได้เห็นการวิ่งของเขาแล้ว เขาโชว์ฟอร์มได้ทุกอาทิตย์จากที่คุณได้เห็นในการซ้อม เขามีคุณภาพสูงมาก"

"เขาเป็นคนแรกที่เข้ามาหาผมตอนที่ผมทำประตูได้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขามีความสำคัญต่อเรา เขาเป็นส่วนสำคัญ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »