ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราคือ แมนยู! เทน ฮาก ลั่นพร้อมชน นิวคาสเซิ่ล ชิงถ้วยคาราบาว

เราคือ แมนยู! เทน ฮาก ลั่นพร้อมชน นิวคาสเซิ่ล ชิงถ้วยคาราบาว

Posted 02/02/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ป่าวประกาศว่าพร้อมพาทีมปะทะกับ นิวคาสเซิ่ล ในนัดชิงดำ คาราบาวคัพ แล้วหลังคุม ผีแดง เปิดบ้านย้ำแค้น ฟอเรสต์ ได้ 2-0 ในเกมตัดเชือกนัดสองเมื่อวันพุธที่ 1 ก.พ.
เทน ฮาก จัดทีมลงเล่นกับ เจ้าป่า แบบไม่ติดประมาทแม้จะพักคีย์แมนบางรายในนีดที่สองหลังบุกไปคว้าชัย 3-0 ในเกมแรก และสุดท้ายก็ส่งตัวสำรองลงไปกำชัยในครึ่งหลัง พาทีมทะลุเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 5-0

"แน่นอนว่าเมื่อคุณชนะในรอบตัดเชือกมันก็โอเค บอกตามตรงว่าครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดีเท่าไหร่ ผมคิดว่าเราเป็นมืออาชีพ แต่มันช้าไปหน่อย และเราสร้างโอกาสได้ไม่มาก เราเปิดโอกาสให้พวกเขา ครึ่งหลังดีกว่ามากเลยทั้งความเร็ว และเราได้ประตูที่ดี" เทน ฮาก เอ่ย

"เรานำจากเกมแรก 3-0 ดังนั้นผมไม่ต้องการให้พวกเขามีโอกาส พวกเขารอประตูแรกเพื่อกลับสู่เกม เรามองหาความห่างของสกอร์ แต่ผมคิดว่า ฟอเรสต์ เล่นได้ดีทั้งเกมรับที่เหนียวแน่น และไม่เปิดพื้นที่ให้เรา"

"ผมไม่คิดว่าเราแย่ แต่เราต้องเล่นให้ฉลาดกว่านี้ คุณต้องไม่ละทิ้งอะไรทั้งนั้นกับการครองบอลเอาไว้"


"เราต้องการพัฒนาในทุกๆวัน ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่ดี ดังนั้นเราจึงต้องการมาตรฐานที่สูง คุณต้องทำให้ได้ในทุกๆนัด เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อคุณเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องรักษามาตรฐานให้ได้"

"เราต้องลงเล่นหลายเกมในซีซั่นนี้  ดังนั้นจึงหวังว่าเราจะได้นักเตะหายเจ็บกลับมา หากคุณต้องการได้แชมป์ คุณก็ต้องการทุกคน คุณได้เห็นแล้วในคืนนี้จากการมีนักเตะตัวสำรองลงไปเพิ่มมิติ"


"มันเป็นปัญหาที่เรามีตัวเลือกมากมาย แต่เราต้องการสิ่งนี้ เป็นธรรมดาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลงเล่นติดๆกันทุกๆสองสามวัน นักเตะชอบลงเล่นมากกว่าซ้อม"

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก เอ่ยถึง นิวคาสเซิ่ล คู่ชิงชนะเลิศว่า "แน่นอนว่าเราเฝ้ารอเกมนี้ เราจะได้เหยียบ เวมบลีย์ และ นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »